Tin mới

Hoắc Kiến Hoa gây xôn xao vì vắng mặt trong tiệc sinh nhật 48 tuổi của Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 26/01/2024, 16:23 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Hoắc Kiến Hoa trong tiệc sinh nhật bà xã khiến dân tình thắc mắc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi sao hạng A đình đám của làng giải trí xứ Trung nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau 7 năm bên nhau, dù không ít lần bị đồn ly hôn, nhưng cặp đôi vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng con gái Cá Heo Nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật bên hội bạn thân của Lâm Tâm Như khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, ngay 2 ngày trước sinh nhật tuổi 48, hội bạn bè thân thiết của Lâm Tâm Như đã tổ chức cho nữ diễn viên một bữa tiệc mừng tuổi mới đơn giản ấm cúng tại quán ăn Nhật Bản.

Hoắc Kiến Hoa gây xôn xao vì vắng mặt trong tiệc sinh nhật 48 tuổi của Lâm Tâm Như - Ảnh 1
 
Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 48 cùng hội bạn thân
Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 48 cùng hội bạn thân

Trong hình ảnh Lâm tâm Như đăng tải trên Weibo cá nhân, nàng "Hạ Tử Vy" gây sốt với visual trẻ trung, làn da căng mọng trắng sáng không tì vết. Có thể thấy vấn đề tuổi tác không hề gây ảnh hưởng đến visual của nữ diễn viên đình đám.

Việc Hoắc Kiến Hoa không góp mặt trong sinh nhật bà xã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong những năm trước đó, Hoắc Kiến Hoa chưa từng vắng mặt, anh luôn luôn túc trực bên cạnh Lâm Tâm Như, cùng cô đón tuổi mới.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hoắc Kiến Hoa vướng lịch trình đóng phim nên không thể tham gia tiệc sinh nhật bà xã như mọi lần. Cũng có netizen đoán rằng tiệc sinh nhật được tổ chức sớm 2 ngày, trên thực thế 27/1 mới là ngày sinh chính thức của nữ diễn viên, do đó có thể Hoắc Kiến Hoa sẽ tham gia bữa tiệc bên gia đình vào đúng ngày này.

Hoắc Kiến Hoa chưa từng vắng mặt trong sinh nhật Lâm Tâm Như trước đây
Hoắc Kiến Hoa chưa từng vắng mặt trong sinh nhật Lâm Tâm Như trước đây
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa song ca ngọt ngào trong tiệc sinh nhật nữ diễn viên vài năm trước
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa song ca ngọt ngào trong tiệc sinh nhật nữ diễn viên vài năm trước

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhau khi cùng sản xuất bộ phim "Xe điện ngầm" năm 2006 và trở thành bạn thân. Nhưng vì lúc đó cả 2 đều nổi tiếng nên bận rộn với công việc, chỉ có thể giữ liên lạc với nhau. Cặp đôi quen nhau 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân và trong suốt quãng thời gian này họ không dám vượt qua ranh giới "tình bạn". Đến năm 2016, hai người bất ngờ công khai tình cảm rồi tiến tới hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news