Tin mới

Bảo vệ người yêu, con gái đẩy từ tầng ba xuống trong lúc ẩu đả

Thứ tư, 10/01/2018, 16:22 (GMT+7)

Vì bảo vệ người yêu, cô gái đẩy chính ba ruột của mình từ tầng ba xuống trong lúc ẩu đả khiến ông tử vong ngay sau đó.

Vì bảo vệ người yêu, cô gái đẩy chính ba ruột của mình từ tầng ba xuống trong lúc ẩu đả khiến ông tử vong ngay sau đó.

Vishwanath Sahu, 48 tuổi, tỉnh dậy và phát hiện ra cô con gái 21 tuổi đang ở cùng với bạn trai Dharmendra trong phòng riêng vào lúc 4h sáng 7/1. 

 

Tức giận, ông Vishwanath chửi mắng đôi nam nữ trước khi ẩu đả với Dharmendra. Lo lắng cho người yêu, cô con gái xông tới đánh trả bố. Trong lúc cãi vã, cặp đôi đẩy ông Vishwanath từ ban công xuống. 

"Bố tôi bị đẩy từ ban công tầng 3 xuống, đúng khoảng trống giữa nhà tôi và nhà bên cạnh. Chị ấy và Dharmendra đã lập tức bỏ trốn. Chúng tôi tin là chị ấy cũng có liên quan vì chị ấy thậm chí còn không ở lại để xem tình trạng bố thế nào"India Times dẫn lời Sanjay, con trai ông Vishwanath, nói. 

Nghe thấy tiếng chồng hét lên lúc ngã xuống đất, vợ ông Vishwanath tỉnh giấc. Bà lập tức đưa chồng tới bệnh viện địa phương, nơi các bác sĩ chuyển ông đến bệnh viện Safdarjung ở Delhi để cứu chữa. Tuy nhiên, cú ngã khiến nạn nhân bị thương quá nặng và không thể qua khỏi. 

Người nhà cho biết cô gái và Dharmendra, một nhân viên kinh doanh tại cửa hàng bán điện thoại ở Khora, đã yêu nhau được hai năm nhưng Dharmendra vẫn chưa có ý định cưới. 

Hiện tại cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ, trong khi bạn trai cô vẫn đang bỏ trốn. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news