Tin mới

Barca 1-1 Atletico: Siêu phẩm của Diego

Thứ tư, 02/04/2014, 04:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Diego đã lập siêu phẩm giúp Atletico Madrid cầm hòa Barca trong trận lượt đi tứ kết Champions League ngay tại Nou Camp.

(Tinmoi.vn) Diego đã lập siêu phẩm giúp Atletico Madrid cầm hòa Barca trong trận lượt đi tứ kết Champions League ngay tại Nou Camp.

 

Video trận đấu: Barca 1-1 Atletico Madrid

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Barcelona không ngần ngại áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ. Nhưng Atletico mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ngay từ phút thứ 5. Pha phá bóng lên không tốt của Pinto tạo điều kiện cho Atletico có cơ hội dứt điểm, Villa tung cú đá cận thành đi chệch cầu môn trong gang tấc. Đây giống như lời cảnh báo của đội khách dành cho chủ nhà.

Những phút sau đó, Barca làm chủ hoàn toàn thế trận. Trong khi Messi cùng các đồng đội vẫn mải mê tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thì họ đã phải nhận trái đắng. Phút 56, Diego cầu thủ vào thay Costa vượt qua hậu vệ Barca và tung cú nã đại bác khiến Pinto không thể cản phá. Tỷ số được mở cho đội khách.

Barca gặp nhiều khó khăn trước đội khách

Bị dẫn bàn, các cầu thủ liên tục gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 71, Iniesta có bóng ở trung lộ tung đường chọc khe xé toang hàng thủ Altetico cho Neymar băng vào dứt điểm tung lưới Courtois cân bằng tỷ số.

Những phút sau đó, Barca vẫn là đội nắm thế chủ động và tạo ra muôn vàn cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là kết quả có lợi cho Atletico Madrid trong trận lượt về sắp tới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Diego