Tin mới

Barca chiêu mộ thành công Arda Turan với giá "khủng"

Thứ ba, 07/07/2015, 10:56 (GMT+7)

Nhà ĐKVĐ Champions League xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng rất lớn. 

Nhà ĐKVĐ Champions League xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng rất lớn. 

Barca xác nhận đã chiêu mộ thành công Arda Turan

 

Sau nhiều lời đồn đoán, tương lai của Arda Turan cuối cùng cũng đã được định đoạt. Thay vì sang Premier League để đầu quân cho Chelsea hay M.U, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chọn Barca là bến đỗ tiếp theo của mình. Trong một thông báo trên trang chủ, đội bóng xứ Catalan khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arda Turan từ Atletico với giá 41 triệu euro. Trong đó Barca sẽ trả trước 34 triệu, số tiền còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo dự kiến trong ít ngày tới, Arda Turan sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca. Do nhà ĐKVĐ La Liga đang bị cấm chuyển nhượng nên Turan chỉ có thể thi đấu cho Barca từ tháng 1/2016 khi mãn hạn cấm. Đáng chú ý, mặc dù Barca đã chấp thuận với Atletico Madrid về việc chiêu mộ Arda Turan, nhưng từ giờ cho đến trước ngày 20/7, cầu thủ này vẫn hoàn toàn có thể bị trả trở lại Vicente Calderón do vụ này chỉ chính thức hoàn tất về mặt pháp lý cho đến khi Barca bầu ra một vị chủ tịch mới (cuộc bầu cử chức chủ tịch Barca sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tới). 

Nếu tân chủ tịch Barca không chấp nhận thương vụ này thì Arda Turan sẽ bị trả về Atletico và phía đội bóng xứ Cantalan sẽ phải trả cho Atletico 10% số tiền 34 triệu euro trả trước coi như là tiền bồi thường.

Arda Turan được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho Barca. Với lối chơi máu lửa, không ngại va chạm, Turan hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép nơi tuyến giữa của Barca. Do vướng vào lệnh cấm vận, Turan có thể thi đấu cho đội bóng quê nhà là Galatasaray theo dạng cho mượn nửa mùa giải nhằm duy trì phong độ và thể lực nếu thương vụ này được thực hiện thành công.


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news