Tin mới

Bắt 1 trong 4 đối tượng cướp taxi, trốn vào rừng

Thứ năm, 19/11/2015, 08:50 (GMT+7)

Công an huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum bắt được 1 trong 4 đối tượng cướp taxi sau đó lẩn trốn vào rừng. Hiện lực lượng chức năng vẫn truy đuổi các đối tượng khác

Công an huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum bắt được 1 trong 4 đối tượng cướp taxi sau đó lẩn trốn vào rừng. Hiện lực lượng chức năng vẫn truy đuổi các đối tượng khác.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 18/11, Công an huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum bắt được 1 trong 4 đối tượng cướp taxi sau đó lẩn trốn vào rừng. Hiện lực lượng chức năng vẫn truy đuổi các đối tượng khác.

Theo nguồn tin trên báo này, Lương Tuấn Vinh (SN 1995, trú phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM) bị bắt lúc 16h khi đang lẩn trốn trong rừng thuộc làng Đăk Nớ, xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei.

Khu vực rừng rậm dọc theo đèo Lò Xo ở huyện Đắk Glei (Kon Tum) giáp ranh với huyện Phước Sơn (Quảng Nam) - Ảnh: Zing.vn

Hiện Vinh đang được lực lượng chức năng di lý về tỉnh Kon Tum để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Chiếc taxi tang vật đã được giao cho Công an huyện Đắk Glei chờ xử lý.

Chiều cùng ngày, anh Đào Đình Quân (SN 1995, trú Lâm Đồng), tài xế taxi, đã đón xe từ TP Pleiku về lại tỉnh Lâm Đồng.

Chiếc xe bị cướp mang BKS 49A-090.31 của hãng taxi LADO ở tỉnh Lâm Đồng do tài xế Đào Đình Quân (21 tuổi, trú tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) điều khiển.

Báo Công an TP.HCM dẫn lời tài xế Quân cho biết, vào khoảng 13h30, ngày 17/11, taxi của anh đang đậu xe ở huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) thì có 4 thanh niên đến nói chở đi Thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Xe vừa chạy được 50km thì tôi bị các đối tượng khống chế trói chân tay. Sau đó, 1 trong 4 tên lái xe chạy lòng vòng khắp thị xã Gia Nghĩa. Chúng dừng xe mua thức ăn, nước uống chất lên xe.

Chiếc taxi bị cướp - Ảnh: Báo Giao thông

Rạng sáng ngày 18/11, khi đến địa phận TP. Pleiku chúng lấy thẻ ATM của tôi, rồi bắt tôi cho mật khẩu. Lúc này trong tài khoản có 500.000 đồng và chúng rút hết. Đến 1 ngã ba thì 4 tên thả tôi xuống. Sau đó, tôi đến công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku) trình báo vụ việc, tài xế Quân trình bày.

Cũng theo tài xế Quân, 4 đối tượng cướp taxi có độ tuổi khoảng từ 27 đến 30. Cả 4 tên đều mang theo dao bấm, trong đó có 2 tên mang theo ba lô.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news