Tin mới

Bắt 2 nghi phạm cướp tiệm vàng, tông gãy chân tổ trưởng dân phố

Thứ ba, 06/06/2017, 13:55 (GMT+7)

Sau khi đập vỡ tủ kính một tiệm vàng tại Đà Nẵng, 2 nghi phạm đã lấy 10 đôi bông tai bằng vàng tây. Trong lúc truy đuổi, tổ trưởng dân phố bị tông gãy chân phải nhập viện.

Sau khi đập vỡ tủ kính một tiệm vàng tại Đà Nẵng, 2 nghi phạm đã lấy 10 đôi bông tai bằng vàng tây. Trong lúc truy đuổi, tổ trưởng dân phố bị tông gãy chân phải nhập viện.

Tiệm vàng vị cướp tại Đà Nẵng. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP. HCM, khoảng 21h tối 5/6, tại tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã bị một nhóm thanh niên dùng đá đập vỡ tủ kính, rồi nhanh chóng lấy đi một số đồ trang sức. 

UBND quận Ngũ Hành Sơn đã hỗ trợ 2 triệu tiền viện phí cho tổ trưởng tổ dân phố. Ảnh: PLO

Sáng nay 6/6, bà Nguyễn Thị Anh Thi - Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cho biết Công an thành phố đã bắt được 2 nghi phạm thực hiện vụ cướp trên. 

Trong lúc bỏ chạy, các đối tượng đã tông vào ông Ngô Mới (51 tuổi, tổ trưởng tổ 45, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), khiến người này bị gãy chân. Ông được hàng xóm đưa vào bệnh viện cấp cứu, ông Mới hiện đang đang điều trị tại khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Cũng theo bà Thi, một trong 2 nghi phạm cướp tiệm vàng được xác định là Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) sinh viên Đại học Phan Châu Trinh. Thời điểm thực hiện vụ trộm, Vinh và đồng bọn lấy đi 10 đôi bông tai bằng vàng tây.

Tại hiện trường, nhóm cướp để lại chiếc túi có bỏ theo một con dao và vài viên đá. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã lần ra tung tích nghi phạm chỉ trong nửa ngày.

Cũng trong trưa nay, ông Huỳnh Cự - Phó chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cũng đã đến tặng 2 triệu để hỗ trợ viện phí cho ông Mới và tuyên dương hành động nghĩa hiệp của ông.

“Hành động bắt cướp dung cảm của anh Mới rất dũng cảm, rất đáng để mọi người học hỏi. Thay mặt lãnh đạo quận, tôi gởi anh chút quà động viên ban đầu cho anh ấy”, ông Cự nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news