Tin mới

Bắt 6 đối tượng "tuổi teen" ném đá xe khách trong đêm

Thứ ba, 21/04/2015, 13:42 (GMT+7)

Ngay trong đêm, lực lượng công an xã Hòa Phú (Chư Păh) đã bắt thêm được 6 đối tượng ném đá xe khách.

Ngay trong đêm, lực lượng công an xã Hòa Phú (Chư Păh) đã bắt thêm được 6 đối tượng ném đá xe khách.

Sáng ngày 21/4, thượng tá Dương Văn Tuấn-Phó công an huyện Chư Păh cho biết, huyện này vừa bắt được 6 đối tượng có hành vi ném đá xe khách vào rạng sáng nay.

Vào khoảng  2h30p rạng sáng nay, xe BKS 47B00558 đã bàn giao cho công an huyện Chư Păh 1 đối tượng ném đá vào chiếc xe này khi đang trên đường lưu thông theo hướng Kon Tum - Buôn Ma Thuột trên đường Hồ Chí Minh (đoạn thôn 4 xác Hòa Phú, Chư Păh).

Nhóm đối tượng ném đá xe khách.

Sau khi bàn giao cho công an huyện và khai thác thông tin thì ngay trong đêm lực lượng công an xã đã mời thêm 5 thành viên trong nhóm ném đá. Các đối tượng đa số đã nghỉ học, tuổi đời còn nhỏ. Cụ thể: Đào Văn Hải (bị nhà xe bắt được, SN 1998); Nguyễn Châu Tuấn Anh (SN 2002); Nguyễn Hoài Tưởng (SN 2001); Đăng Xuân Hùng (đang học lớp 8, SN 1998); Nguyễn Đức Tín (SN 1999); Nguyễn Hữu Duy Phương (SN 2001). Các đối tượng trên đều trú cùng thôn 4 xã Hòa Phú, huyện Chư Păh (Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu từ lời khai của các đối tượng thì, người khởi xướng ném đá vào xe khách đầu tiên là Nguyễn Hoài Tưởng. Lúc này cả nhóm uống cà phê xong (1-2h sáng) đói bụng nên kiếm bánh mì ăn, nhưng không có, vì thế nên cả nhóm này rủ lên ngồi chơi ở bên mép đường quốc lộ. Lúc này, Tưởng đã nói với cả nhóm sẽ ném đá vào kính các xe khách đang chạy. Vào thời điểm này, chiếc xe BKS 47B- 00558 đi ngang qua nên có 3 thành viên ném gồm Phương, Hùng và Tín.

Tài xế chiếc xe  xe BKS 47B00558 khi bị ném đá vẫn chạy ngang qua, sau một đoạn thì chiếc xe này quay đầu trở lại. Về phía nhóm đối tượng trên vẫn cứ ngỡ là chiếc xe mới chạy qua nên tiếp tục ném vào xe. Lúc này xe dừng lại, phụ xe đã nhảy xuống truy đuổi và bắt được Đào Văn Hải giao nộp cho công an huyện Chư Păh. Chiếc xe khách này bị vỡ kính phía bên cửa phụ xe. Được biết chiếc xe lúc đang lưu thông trên quốc lộ chở theo 41 người.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, thượng tá Dương Văn Tuấn-Phó công an huyện Chư Păh cho biết, hiện đã triển khai thông báo các đối tượng có hành vi ném đá cho gia đình biết. Đồng thời yêu cầu các phụ huynh bồi thường thiệt hại. Chúng tôi sẻ căn cứ theo mức độ vi phạm, độ tuổi và có các hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuổi teen