Tin mới

Bắt cóc bé 4 tuổi tại Hà Nội: Lời khai của đối tượng bắt cóc

Thứ hai, 15/12/2014, 11:41 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Thúy Liễu (44 tuổi), ở Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội đã thành khẩn khai nhận động cơ phạm tội của mình.

 

  • Hình ảnh Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày số 1

    Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày. Ảnh: Vietnamnet

    Liễu xuống xe, tiến lại gần cháu Hằng và bế cháu lên xe chở đi ra hướng Hà Đông. Sau đó, cháu Hằng được Liễu đưa đến nhà chị Đỗ Thị Thuyết (29 tuổi) ở Kiến Hưng, Hà Đông.

    Để che giấu hành vi, Liễu nói với chị Thuyết: Cháu Hằng là con gái đứa cháu nhờ Liễu trông giúp. Nhưng do thị bận đi lấy hàng quần áo mang ra chợ Lủ bán nên tạm gửi nhờ chị Thuyết. Sau đó, Liễu mang xe máy đi trả.

    Trên đường quay lại nhà chị Thuyết, Liễu đã mua một sim điện thoại rồi đi xe ôm tới thôn Thượng Phúc, Tả Thanh Oai là nơi mà gia đình cháu Hằng sinh sống. Liễu lấy được thông tin khi chở cháu Hằng qua gửi nhà Thuyết.

    Xem thêm Video những người cha, mẹ để lại cho con sự mồ côi :

    Như một kẻ chuyên nghiệp, Liễu ngồi một quán nước ven đường để nghe ngóng thông tin về gia đình cháu Hằng. Sau đó, Liễu còn đến khu vực ngõ nhà cháu bé để thám thính tình hình kinh tế, nhà cửa nhưng không xác định được nhà cháu bé cụ thể nhà nào nên thị quay về.

    Đến tối ngày 14/12, khi ở nhà Thuyết một mình với nạn nhân, Liễu viết thư đe dọa: “Ông bà muốn biết tin của công bà thì hãy gọi vào số máy 01683422195, tuyệt đối không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bất lợi cho ông bà đấy”.

    Liễu dự định gửi cho gia đình cháu Hằng để tống tiền 30.000.000 đồng. Tuy nhiên, Liễu chưa kịp gửi thì bị công an bắt giữ.

    Gia đình vui vẻ khi lực lượng công an nhanh chóng tìm ra cháu bé. 

    Hiện cháu bé đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình. Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news