Tin mới

Bắt cóc con trai của người yêu để níu kéo tình cảm

Thứ tư, 25/03/2015, 15:21 (GMT+7)

Sau khi chị Tuyến bỏ đi Tuấn cũng lần mò về quê tìm kiếm chị, vì muốn níu kéo tình cảm nên Tuấn nảy sinh ý định bắt cóc con trai riêng của chị Tuyến để uy hiếp.

Sau khi chị Tuyến bỏ đi Tuấn cũng lần mò về quê tìm kiếm chị, vì muốn níu kéo tình cảm nên Tuấn nảy sinh ý định bắt cóc con trai riêng của chị Tuyến để uy hiếp.


Theo báo Công Lý ngày 25/3, thông tin từ Công an huyện Châu Thành cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Giang Ngọc Tuấn, SN 1973 (ngụ phường 8, TP Bến Tre) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, giữa Tuấn và chị Võ Thị Kiều Tuyến (Bến Tre) quen biết nhau khi cả hai làm công nhân ở Bình Dương. Qua một thời gian tìm hiểu cả hai dọn về sống chung với nhau như vợ chồng. Trong quá trình chung sống Tuấn nảy sinh thói hung hăng, đánh đập chị Tuyến thường xuyên. Không thể chịu được tính tình của Tuấn nên chị Tuyến quyết tâm chấm dứt quan hệ và quê mẹ ở xã Phú Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre sinh sống.

Sau khi chị Tuyến bỏ đi Tuấn cũng lần mò về quê tìm kiếm chị. Vì muốn níu kéo tình cảm nên Tuấn nảy sinh ý định bắt cóc con trai riêng của chị Tuyến là cháu Hoàng Võ Minh Triết (5 tuổi). Lợi dụng lúc không ai để mắt đến cháu Triết, Tuấn đã tiến hành bắt cóc cháu và đem về nhốt tại một nhà trọ ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Sau đó, Tuấn gọi điện thoại báo tin cho chị Tuyến biết và uy hiếp chị nối lại tình xưa với gã nếu không sẽ giết chết bé Triết. Nhận được hung tin, chị Tuyến trình báo đến chính quyền địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng điều tra và giải cứu thành công bé Triết chỉ sau 5 giờ xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news