Tin mới

Con vay tiền không trả, mẹ bị chủ nợ bắt cóc để gây sức ép

Thứ bảy, 10/03/2018, 14:26 (GMT+7)

Người con của bà L có mắc nợ một số tiền. Nhiều lần chủ nợ đòi không được nên đã dùng vũ lực khống chế "bắt cóc" mẹ của người này để gây sức ép.

Người con của bà L có mắc nợ một số tiền. Nhiều lần chủ nợ đòi không được nên đã dùng vũ lực khống chế "bắt cóc" mẹ của người này để gây sức ép.

Tin tức trên Thời ĐạiNgười Lao Động đăng tải, ngày 10-3, Công an quận 3, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Hoàng Thị Nga (sinh năm 1957, ngụ thành phố Hải Phòng, trú quận 3, TPHCM) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Tối 8-3, anh Tô Khánh L. (SN 1991, ngụ quận 7) là con ruột bà Lê Thị L. (SN 1965, quê Hải Phòng, ngụ quận 7) đã đến công an phường 10 (quận 3) trình báo mẹ anh bị nhốt nhiều ngày. Từ đơn tố giác của anh L., Công an quận 3 đã đến một ngôi nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) làm việc và sau đó đã giải cứu an toàn cho bà L.

Hình minh họa

Tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bà Nga có cho chị Thị Lan H (SN 1995) vay tiền. Đến hẹn trả nợ, Nga đòi nhiều lần nhưng không được và chị H tìm cách né tránh.

Bực tức, bà Nga tìm tới nhà chị H nhưng chị H đi vắng, chỉ có bà L (SN 1965, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 7) là mẹ chị H ở nhà. Bà Nga liền uy hiếp rồi “bắt cóc” bà L về căn nhà ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 để gây áp lực cho gia đình con nợ thanh toán.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news