Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng

Khởi đầu ngày mới với những thói quen sau đây không chỉ giúp tống khứ mỡ bùng,mà còn tốt cho sức khoẻ toàn cơ thể.

Không vội vàng

Buổi sáng là khoảng thời gian mà tất cả mọi người phải quay cuồng vì lo chậm trễ. Thế nhưng bạn có biết rằng, khi chúng ta vội vàng cơ thể sẽ tiết ra Hormone  cortisol. Một nghiên cứu cho thấy loại Hormone này tăng, sẽ làm vòng hai của bạn tăng theo. Vì vậy, hãy cố gắng tạo ra một buổi sáng thong thả bằng cách thức dậy sớm. Việc thức dậy sớm sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mọi thứ.

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 1

Vận động nhẹ

Tập thể dục là một trong những phương pháp tốt nhất giúp giảm cân. Hãy tạo thói quen vận động nhẹ vào buổi sáng như chạy bộ, tập yoga... để đón chào ngày mới tràn ngập năng lượng nhé.

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 2

Tăng cường protein và chất xơ cho bữa sáng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết,  ăn nhiều thực phẩm chứa protein sẽ làm giảm việc tích tụ mỡ bụng. Bữa sáng của bạn nên có thịt, cá, trứng và đậu, tăng tiêu thụ chất xơ cũng có tác dụng tích cực trong việc đốt cháy mỡ thừa. 

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 3

Uống nước lọc "say no" vớì nước trái cây

Uống nước trái cây làm bạn nhanh no nhưng sẽ cản trở quá trình giảm cân của bạn. Trong nước ép trái cây chứa nhiều fructose lỏng gây tăng mỡ bụng, thậm chí là tăng chất béo trong gan. Vì vậy, khi thấy khát, bạn nên uống nước lọc thay vì nước trái cây để nhanh chóng đạt được vóc dáng thon gọn nhé. 

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 4

Uống trà

Uống trà xanh là một trong những phương pháp dễ áp dụng trong quá trình giảm mỡ bụng. Trong trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, và các chất chống oxy hóa. Các hoạt chất này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn ngừa quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng để đốt cháy mỡ.

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 5

Tự chuẩn bị bữa ăn

Hãy dành ra 30 phút mỗi sáng để tự chuẩn bị cơm trưa. Việc tự nấu ăn sẽ giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào trong ngày. Những bứa ăn nhanh ngoài vỉa hè, hàng quán sẽ khiến bạn nạp nhiều hơn mức quy định.  

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 6

Đạp xe để đi làm

Đạp xe là một trong những môn thể thao giúp đốt cháy nhiều năng lương. Hãy đạp xe đi làm, vừa bảo vệ môi trường vừa giúp bạn tiết kiệm, nhưng lượng mỡ cũng giảm đi đáng kể đấy. Một tiếng đạp xe sẽ tiêu hao khoảng 600calo.

Bắt đầu buổi sáng với những thói quen đốt cháy mỡ bụng 7

Ảnh: Tổng hợp Internet

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục