Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh hốc hác, già nua chẳng thể nhận ra khi trút bỏ 15kg

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:45 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh ép cân để phục vụ vai diễn mới. Sau khi giảm 15kg, diện mạo của tài tử bị ảnh hưởng, anh lộ nếp nhăn, gương mặt tiều tụy.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng không nhận ra vì tài tử xuống sắc trầm trọng, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi.

Huỳnh Hiểu Minh lộ nhiều nếp nhăn vì giảm cân
Huỳnh Hiểu Minh lộ nhiều nếp nhăn vì giảm cân

Nam diễn viên cho biết anh vừa kết thúc quá trình quay dự án phim Chân tướng cuối cùng. Vài tháng qua để hoàn thành vai diễn Huỳnh Hiểu Minh phải ép cân, anh đã giảm tận 15 kg khiến khuôn mặt gầy guộc, hốc hác, những nếp nhăn hiện rõ.

"Cuối cùng cũng đóng máy, thật là một kỷ niệm khó quên. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi phấn đấu nhiều ngày như vậy", anh nói.

Huỳnh Hiểu Minh già đi trông thấy vì giảm cân
Huỳnh Hiểu Minh già đi trông thấy vì giảm cân

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ nỗi khổ trong quá trình quay phim do hoàn cảnh khắc nghiệt, thiếu thốn trăm bề. Chưa hết anh còn phải liên tục ăn chay để giảm cân cấp tốc trong khi đồng nghiệp được ăn những món ngon, bổ dưỡng.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nam diễn viên 44 tuổi chỉ ăn salad rau quả và một chút mì để nạp năng lượng cho cả ngày quay phim. Trong clip Huỳnh Hiểu Minh cũng than thở với trợ lý lúc nào cũng thấy đói, ăn không đủ no nhưng cũng chỉ dám uống 1 chai nước để cầm hơi.

 

Sohu dành nhiều lời khen ngợi về nỗ lực của Huỳnh Hiểu Minh cho vai diễn. Trước tác phẩm Chân Tướng Cuối Cùng, nam nghệ sĩ có vai diễn trong Người Đội Tóc Giả (The Man With The Wig), nam diễn viên cũng phải giảm 10kg, từ 79kg xuống 69kg.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news