Tin mới

Cô nàng 9x bỗng tăng 253kg sau khi quyết tâm giảm cân vì mặc váy cưới

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:42 (GMT+7)

Cô gái trẻ sau khi quyết định đi đến kết hôn đã quyết định giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Tuy nhiên lại bị phản ứng ngược.

Mọi cô gái đều muốn có 1 vóc dáng đẹp, 1 thân hình chuẩn. Chính vì vậy nhiều người tìm đến spa, các loại thực phẩm hỗ trợ chức năng,.. để mong tìm lại một thân hình cân đối. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách, quá liều các loại thuốc này không những có tác dụng tốt mà còn gây ra phản ứng phụ như buồn nôn, chóng mặt, tăng cân trở lại,...

Mới đây, một cô gái ở Trung Quốc do không tìm hiểu kĩ về phương pháp giảm cân nên đã xảy ra câu chuyện đáng buồn. Cô gái ấy là Tiểu Quân, vào năm 2018, cô cao 1m67 và nặng 80kg. Khi ấy dáng người cô hơi đậm một chút, thêm vào đó bạn trai cũng để tâm đến vấn đề cân nặng nên Tiểu Quân quyết định Giảm cân thông qua thực phẩm chức năng.

Ảnh: 163
Ảnh: 163

Ban đầu, cô gái 9x giảm được vài kg nên cảm thấy rất vui, cô tưởng tượng ra cảnh bản thân ngày càng gầy hơn, sở hữu thân hình mảnh dẻ trong bộ áo cưới lộng lẫy, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Thế nhưng, chuyện chẳng ngờ là cô càng giảm, số ký lại càng tăng, thậm chí, Tiểu Quân bị tăng liền một mạch gần 200 ký.

Lí do là bởi cô uống thuốc quá liều dẫn đến ảnh hưởng dạ dày, mắc chứng nghiện đồ ngọt. Thêm vào đó, cơ thể Tiểu Quân yếu hơn trước, đồng thời xuất hiện tình trạng rụng tóc. Cho đến cuối năm 2018, Tiểu Quân đã nặng đến hơn 100kg. 

Ngày càng đậm người hơn, cộng với việc bạn trai chia tay mà Tiểu Quân càng cố gắng uống tăng lượng thuốc. Cuối cùng, Tiểu Quân phải từ bỏ ý định khi cân nặng tăng nhanh chóng mặt, lên đến 253kg. Bố mẹ thấy vậy liền mua thuốc đắt tiền cho cô nàng uống thử, nhưng số cân không giảm, lại càng tăng.

Tiểu Quân như bị cuốn vào vòng xoáy uống thuốc cấp tốc. Cứ giảm được một chút lại tăng lại như cũ. Thân thể cô dần khó vận động hơn do thân hình nặng nề. Sau cùng, cô phải bỏ cả công việc hiện tại vì thân hình quá khổ.

Ảnh: QQ
Ảnh: QQ

Cuối cùng, Tiểu Quân đến Thượng Hải đăng ký tham gia trại huấn luyện giảm cân để tìm lại bản thân mình khi xưa. Thời gian đầu khó khăn nhất khi cô phải gắng hoạt động liên tục. Tuy nhiên, dần dần, thể lực của Tiểu Quân được cải thiện, cô gái 9x đã giảm được 3,6kg trong 6 ngày, và giảm được 22,5kg trong 30 ngày. Hiện tại, tính đến tháng 2/2021, cân nặng của Tiểu Quân còn dưới 125kg. 

Có thể thấy về lâu dài, việc sử dụng thực phẩm chức năng sai cách có thể gây ra những chuyển biến xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, nếu muốn giảm cân thông qua thực phẩm chức năng, bạn cần nghiên cứu kĩ về loại thuốc và liều lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giảm cân