Tin mới

Hồng Quế: Năm 2012 là một vết nhơ Hồng Quế muốn gột rửa

Thứ tư, 08/01/2014, 10:07 (GMT+7)

9h30 sáng nay, Hồng Quế bắt đầu giao lưu với độc giả nguoiduatin.vn. Rất nhiều câu hỏi của độc giả đã gửi đến cho cô. Hồng Quế lần lượt trả lời từng câu hỏi của độc giả. Để giao lưu với người mẫu có nghệ danh PinQ, độc giả có thể tiếp tục gửi câu hỏi về Người đưa tin đến 11h hôm nay.

9h30 sáng nay, Hồng Quế bắt đầu giao lưu với độc giả nguoiduatin.vn. Rất nhiều câu hỏi của độc giả đã gửi đến cho cô. Hồng Quế lần lượt trả lời từng câu hỏi của độc giả. 

Độc giả có địa chỉ email quynh.acc*** gmail.com.vn hỏi: Nhìn lại năm 2013, Hồng Quế thấy hài lòng về những điều gì và còn nuối tiếc những điều gì? 

Hồng Quế PinkQ: Đối với riêng cá nhân Hồng Quế đó là sự nỗ lực, cố gắng, Quế nghĩ đó là niềm vui và sự hài lòng của chính bản thân mình.

Không chỉ riêng gì Hồng Quế, mỗi chúng ta đều có sự nuối tiếc nào đó trong quãng thời gian 1 năm trôi qua. Tuy nhiên là với Hồng Quế thì những nuối tiếc nhỏ nhặt đó không thành vấn đề.

Độc giả có địa chỉ mokn****@gmail.com hỏi: Năm 2013 không còn thấy tên tuổi Hồng Quế trong những scandal, có phải Hồng Quế đang nỗ lực cố gắng trong sự nghiệp để lấy lại cảm tình của số đông người hâm mộ? 

Ai cũng biết hầu như mọi người đều biết, nhất là những người luôn dõi theo Hồng Quế từ khi Quế 13 tuổi.

Năm 2012 là vết nhơ mà Hồng Quế muốn gột rửa. Bản thân Hồng Quế luôn mong muốn mình sẽ không vấp ngã hay lặp lại quá khứ một lần nữa. Đó cũng là hành động của Hồng Quế thay cho lời nói.

Hồng Quế: Năm 2012 là một vết nhơ Hồng Quế muốn gột rửa

Giao lưu trực tuyến với Hồng Quế

 

Bạn Thu Hà (Hà Hội) hỏi: Hồng Quế có thể chia sẻ những dự định mới, những kế hoạch hay mục tiêu đặt ra trong năm 2014?

Chắc chắn là có. Năm 2013 là một quãng thời gian để HQ đủ suy nghĩ, chín chắn để lấy đó làm 1 bàn đạp cho năm tới. 2014 Hồng Quế quyết định đi thi 1 cuộc thi sắc đẹp.

Độc giả hienng****@gmail.com hỏi: Vừa qua Hồng Quế lại viết trên status về việc Andrea "quỵt" của chị 10 triệu đồng, thực hư chuyện này như nào? Có người cho rằng Quế đang dựa vào chuyện "tố quỵt tiền" này tạo scandal? 

Về chuyện này, Quế đã trả lời khá nhiều báo mạng khác. Hồng Quế không muốn nhắc lại những chuyện đã qua. Mọi người cũng biết để có thể nhìn nhận sự việc theo một chiều hướng khác chứ không chỉ nhấn mạnh về tài chính.

Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng, sự ngông cuồng của tuổi trẻ sẽ luôn phải trả giá đắt vì sự thiếu chín chắn.
Mất đi một tình bạn, tình chị em, một người chị trong nghề cũng là cái giá mà Andrea phải trả.

Đối với người có bề dày scandal như Hồng Quế thì chắc việc mà Hồng Quế muốn quay lại showbiz hay tạo ấn tượng gì đó với scandal mới sẽ không phải là những tin nhỏ nhặt và vớ vẩn như thế này.

Hồng Quế sẽ phải nghĩ ra những scandal, chiêu trò mang đến độ hot hơn so với những scandal trước giờ.

Độc giả hana12****@gmail.com hỏi: Hồng Quế hình như rất nỗ lực trong việc giảm cân, Quế có thể chia sẻ với độc giả cách Giảm cân hiệu quả? 

Hầu như ai cũng biết nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả, bước đầu tiên là không ăn những chất có nhiều tinh bột. Để làm được việc đó cũng là cả một quá trình mà không phải mấy ai cũng theo suốt được.

Hồng Quế đã phải mất 4 – 5 tháng để có thể giữ được số cân như bây giờ (53kg).

Bên cạnh đó, việc luyện tập hay các khóa học yoga cũng giúp Hồng Quế một phần lớn trong việc giảm câ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news