Tin mới

Bắt đối tượng chuyên bán ma túy cho giới “pê-đê” ở vũ trường

Thứ tư, 22/07/2015, 10:53 (GMT+7)

Minh khai nhận số ma túy đá Minh mua để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội bán cho người nghiện.

Minh khai nhận số ma túy đá Minh mua để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội bán cho người nghiện.

Báo ĐS&PL đưa tin, ngày 21/7, Công an quận Ba Đình đã khởi tố Nguyễn Hoàng Minh (SN 1971, ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo báo Pháp luật xã hội, trước đó, thực hiện đợt cao điểm phòng, chống tội phạm của Công an TP Hà Nội, đại tá Nguyễn Trọng Thái, Trưởng Công an quận Ba Đình đã chỉ đạo Đội CSĐTTP về ma tuý của Công an quận, xây dựng kế hoạch tấn công các đối tượng mua bán ma tuý khi chúng vừa nhen nhóm.

Đối tượng Minh tại cơ quan công an. Ảnh ĐS&PL.

Ngày 15/7, các trinh sát của Đội CSĐTTP về ma tuý đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Minh khi anh ta đang bán lượng lớn ma túy đá cho người mua tại một ngõ trên đường Văn Cao (phường Liễu Giai).Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận số ma túy đá Minh mua để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội bán cho người nghiện.

Theo một điều tra viên, bản thân Minh cũng là người nghiện ma túy. Số ma túy Minh mua về vừa là để sử dụng, vừa là để bán lấy lời.  Trong quá trình lấy lời khai, Minh luôn tự nhận mình là “gay”. Minh khai chỉ bán ma túy cho giới “pê-đê” ở các quán bar, vũ trường và sử dụng khi “ăn ngủ” với đối tượng đồng giới.

Được biết, trước khi bị bắt, Minh từng có ba tiền án về tội mua bán ma túy và hai tiến án về tội cướp giật.

M.M (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news