Tin mới

Bắt đối tượng chuyên trộm gương, logo của xe sang tại Quảng Ninh

Thứ sáu, 14/10/2016, 09:47 (GMT+7)

Do không có tiền tiêu xài nên đối tượng Mai Văn Thanh đã đến TP Móng Cái trộm cắp logo, gương chiếu hậu của các loại xe ô tô đắt tiền như: Mercedes, Lexus, Ranger Rover, Ford Ranger... để bán.

Do không có tiền tiêu xài nên Thanh đã đến TP Móng Cái trộm cắp logo, gương chiếu hậu của các loại xe ô tô đắt tiền như: Mercedes, Lexus, Ranger Rover, Ford Ranger... mang đi bán.

Báo Dân trí, Công an nhân dân dẫn nguồn từ Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa bắt Mai Văn Thanh, 32 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình là đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp logo, gương xe ô tô của các thương hiệu đắt tiền tại TP Móng Cái.

Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an TP Móng Cái đã phát hiện một thanh niên nam không có giấy tờ tùy thân và có nhiều nghi vấn tên Mai Văn Thanh đang trú tại nhà bà Phạm Thị Bé, phường Hải Hòa. Trong phòng ngủ của Thanh Công, an phát hiện có 2 chiếc van kim loại được chế từ lưỡi kéo.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận những dụng cụ trên là hắn tự chế để sử dụng vào việc trộm cắp gương chiếu hậu, lo go...của các loại xe đắt tiền.

Vào ngày 8/10, Thanh đã dùng những dụng cụ trên để cậy phá 2 đôi  gương chiếu hậu của 2 xe ô tô mang nhãn hiệu Mercedes và Lexus tại TP Móng Cái. Ngoài ra, đầu tháng 10/2016, Thanh còn trộm cắp gương, logo của 4 chiếc xe ô tô khác tại Móng Cái. Cả 2 vụ đều được thực hiện "trót lọt"

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP Móng Cái