Tin mới

Bắt được nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà ở miền Tây

Chủ nhật, 07/01/2018, 15:02 (GMT+7)

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ nghi phạm sát hại 2 mẹ con bà cụ ở miền Tây.

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ nghi phạm sát hại 2 mẹ con bà cụ ở miền Tây.

Người lao độngVietnamnet cho hay, sáng ngày 7/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành bắt giữ Lê Văn Ri (71 tuổi).

Nghi phạm Lê Văn Ri. Ảnh: Người lao động

Theo đó, Ri được xác định là nghi phạm đã sát hại bà Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) và chị Võ Thị Phượng (45 tuổi, con gái bà Năm, ngụ ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, Sóc Trăng). Được biết, Ri là con rể của bà Năm.

Tin từ phía cơ quan điều tra, sau khi sát hại bà Năm và chị Phương, nghi phạm đã bỏ trốn và bị công an bắt giữ tại TP. HCM.

Theo như lời kể của gia đình nạn nhân, khoảng 23h30 phút ngày 5/1, bà Năm cùng hai vợ chồng chị Phương ngủ trong nhà thì bất ngờ Ri xông vào. 

Lúc này, anh Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng chị Phương) nghe tiếng mẹ vợ kêu thất thanh nên chạy đến.

Ri thấy anh Đời liền hỏi vợ của mình đâu. Nghe người anh cột chèo la hét, anh Đời lên tiếng khuyên có chuyện gì từ từ nói. Vừa dứt lời, anh Đời bị Ri cầm dao xông tới đâm nhưng may mắn không trúng.

Quá hoảng sợ, anh Đời đã chạy ra ngoài và tri hô. Khi mọi người chạy đến đã phát hiện bà Năm và chị Phương bị sát hại. Còn Ri đã bỏ trốn.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, Ri có vợ và nhà ở Sài Gòn. Khoảng 10 năm nay, ông này chung sống như vợ chồng với chị B. (47 tuổi, con gái bà Năm) tại huyện Kế Sách.

Thời gian gần đây, giữa Ri và chị B. xảy ra mâu thuẫn. Chị B. bỏ nhà đi nhiều ngày, nghi phạm Ri tìm vợ không thấy nên ra tay sát hại bà Năm và chị Phương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news