Tin mới

Bắt gặp sinh vật giống người dưới lòng đất Ấn Độ

Thứ hai, 03/08/2015, 14:49 (GMT+7)

Những người đào giếng ở Ấn Độ đã không khỏi hoảng hồn khi phát hiện sinh vật có hình hài mang nhiều đặc điểm giống như cơ thể con người.

Những người đào giếng ở Ấn Độ đã không khỏi hoảng hồn khi phát hiện sinh vật có hình hài mang nhiều đặc điểm giống như cơ thể con người.

[mecloud]xSXhDrWgOD[/mecloud]

Tin tức từ trang NewsNation của Ấn Độ cho hay, người dân tại ngôi làng Bawadi, thành phố Jodhpur của bang Rajasthan, đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện một sinh vật rất giống người được tìm thấy trong quá trình đào giếng lấy nước sinh hoạt.

 

Sinh vật này có nhiều đặc điểm tương tự như cơ thể con người dù có vóc dáng nhỏ bé hơn nhiều. Đặc biệt, cặp mắt to lồi là điểm gây chú ý và cũng khiến nhiều người phát hoảng khi chứng kiến.

Hai bàn tay của sinh vật lạ mỗi bên chỉ có bốn ngón và không có ngón cái.

Ngay khi hình ảnh và thông tin về sinh vật này được truyền thông lan truyền, nhiều câu hỏi về nguồn gốc của loài sinh vật này đã được đặt ra.

 

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một con khỉ sơ sinh, trong khi những người khác lại nhận định, rất có thể đây là cơ thể người biến chứng từ bào thai.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ các nhà khoa học Ấn Độ về sinh vật lạ lùng, gây tranh cãi nói trên.

Thanh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news