Tin mới

Bắt giữ 2 bảo vệ trường mầm non đục két sắt trộm 400 triệu đồng

Thứ tư, 07/11/2018, 09:34 (GMT+7)

Cạy cửa đột nhập sau đó dùng máy hàn xì phá két sắt, hai bảo vệ của trường mần non lấy trộm 400 triệu đồng.

Cạy cửa đột nhập sau đó dùng máy hàn xì phá két sắt, hai bảo vệ của trường mần non lấy trộm 400 triệu đồng.

Báo Vietnamnet thông tin, ngày 5/11, Công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Lý Thành Tuyên và Nguyễn Văn Huấn là bảo vệ của trường mầm non Việt Quang.

Trước đó, ngày 1/11, các giáo viên trường mầm non Việt Quang 1 phát hiện phòng kế toán bị đảo lộn, két sắt có dấu hiệu bị kẻ gian đục lấy cắp khoảng 400 triệu đồng. Giữ nguyên hiện trường, những người chứng kiến đã báo lên công an huyện Bắc Quang.

Đối tượng trộm két sắt và tang vật. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bắc Quang đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra để làm rõ vụ việc.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, sau quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định các đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản trên là Lý Thành Tuyên (sinh năm 1986) và Nguyễn Văn Huấn (sinh năm 1984). Cả 2 đều là bảo vệ của Trường Mầm non Việt Quang 1.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ các vật chứng có liên quan để phục vụ điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news