Tin mới

Bắt giữ người đàn ông tâm thần, nghi sát hại cha ruột, vợ và con trai

Chủ nhật, 22/07/2018, 23:29 (GMT+7)

Ông Hạnh khi đi tìm con trai có dẫn theo con dâu và cháu nội. Đến 12h30 cùng ngày, người dân phát hiện ông Hạnh, chị Vi và cháu Đàn nằm chết tại khu vực nghĩa địa thôn Đức Long. 

Theo Dân Trí, chiều 22/7, lãnh đạo huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm, người chồng tâm thần đã ra tay giết vợ, con trai và cha ruột.

Vụ việc gây chấn động một vùng quê vừa xảy ra ngày hôm nay (22/7) tại thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng tình nghi gây ra vụ án làm 3 người trong gia đình bị thiệt mạng là Nguyễn Trung Vinh, 37 tuổi, trú tại thôn Đức Long, xã Ân Đức. Anh Vinh bị bệnh tâm thần đã bỏ nhà đi từ lâu, theo VOV.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, sáng 22/7, ông Nguyễn Trung Hạnh (65 tuổi, cha Vinh) cùng chị Nguyễn Thị Vi (31 tuổi, vợ Vinh) và Nguyễn Trung Đàn (5 tuổi, con Vinh) đi vào khu vực nghĩa địa để tìm Vinh.

Sau đó, người dân địa phương phát hiện cả 3 đã tử vong với nhiều vết đánh vào đầu và khắp cơ thể. Người dân sau đó đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Ân Đức và Công an huyện Hoài Ân đã tổ chức truy tìm và đã bị bắt được đối tượng gây án. Hiện, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến chiều 22/7, cơ quan điều tra đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh. Cơ quan điều tra xác định Vinh là người bị bệnh tâm thần, thường xuyên bỏ nhà đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news