Tin mới

Bắt giữ "nữ quái" U60 lừa trộm vàng ở Đà Nẵng

Thứ tư, 11/01/2017, 08:44 (GMT+7)

Công an  Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng đã bắt được một nữ quái 60 tuổi có hành vi lừa trộm vàng ở tiệm vàng tại TP. Đà Nẵng.

Công an  Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng đã bắt được một nữ quái 60 tuổi có hành vi lừa trộm vàng ở tiệm vàng tại TP. Đà Nẵng. 

Thông tin trên báo Thanh Niên đưa tin cho biết trưa ngày 10/1, Công an Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng bắt được một nữ quái 60 tuổi có hành vi lừa trộm vàng ở tiệm vàng tại TP. Đà Nẵng. 

Nguyễn Thị Ánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, ngày  7.1, Nguyễn Thị Ánh (60 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM) từ TP.HCM ra TP.Đà Nẵng, thuê trọ ở khu vực gần Ga Đà Nẵng (P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Hàng ngày, Ánh thuê xe ôm chở đến các tiệm vàng rồi "ngồi đồng" ở các quán cà phê, quán nước gần đó để theo dõi, tìm sơ hở của các tiệm vàng rồi lên kế hoạch lừa đảo.

Đến ngày 8/1, Ánh vào tiệm vàng L. (đường Trần Phú, Q.Hải Châu) hỏi mua nhẫn vàng.Ánh liên tục gọi nhân viên tiệm vàng để thử, đổi nhiều mẫu nhẫn và lợi dụng lúc nhân viên tiệm vàng sơ hở, khách đông đã trộm một số nhẫn vàng trị giá 24 triệu đồng và biến mất. 

Đến sáng ngày 10/1, Ánh tiếp tục đến một tiệm vàng ở Q. Liên Chiểu để giở thủ đoạn tương tự. Chủ tiệm vàng cảnh giác, thấy Ánh có dấu hiệu khả nghi nên đã báo công tin đến Công an Q. Liên Chiểu. 

Đời sống pháp luật cung cấp thêm thông tin cho biết, do không lừa được nên Ánh đã bỏ sang tiệm vàng khác gần đó. Khi đang tiếp tục hỏi mua nhiều nhẫn vàng thì bị Đội Cảnh sát hình sự CA Q.Liên Chiểu mời về làm việc.

Qua công tác điều tra, khai thác, Ánh đã thừa nhận mình đã gây ra vụ trộm tại tiệm vàng L. Công an Q.Liên chiểu đã tiến hành thu hồi được 13 triệu đồng và 3 nhẫn vàng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm vàng