Tin mới

Bắt giữ thanh niên giết người vì bị nói đi xe "không quan sát"

Thứ năm, 02/03/2017, 09:06 (GMT+7)

Bị hai thanh niên nói "đi xe không quan sát" khi suýt gây ra va chạm giao thông, Minh đã rượt theo và rút dao đâm tử vong một người.

Bị hai thanh niên nói "đi xe không quan sát" khi suýt gây ra va chạm giao thông, Minh đã rượt theo và rút dao đâm tử vong một người. 

Vnexpress đưa tin cho biết, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 1/3 đã tạm giữ Hồ Phạm Hoàng Minh (25 tuổi) về hành vi Giết người. 

Nghi can Hồ Phạm Hoàng Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biets, trước đó khoảng 17h30 phút ngày 28/2, Minh điều khiển xe máy chở theo vợ con lưu thông trên đường Trần Đường (hướng từ chợ Phương Sài đến ga Nha Trang, TP Nha Trang).

Khi Minh đi đến ngã tư đường Yersin – Trần Đường thì xảy ra va chạm giao thông của anh Nguyễn Dương (SN 2000, trú khu tái định cư Phước Hải, TP Nha Trang). Xe của anh Dương có chở theo sau là anh Phạm Thế Khanh (SN 1994; cùng trú Khu tái định cư Phước Hải, TP Nha Trang).

Sau va chạm, hai bên có xảy ra cự cãi. Sau đó, anh Dương và anh Khanh rời đi. Tuy nhiên, Minh đuổi theo và rút dao bấm đâm 7 nhát vào vùng ngực, bụng và tay của anh Khanh. Bị đâm, anh Khanh bỏ chạy.

Tuy nhiên, Minh Tiếp tục đuổi theo và dùng 1 ổ khóa đập liên tiếp vào vùng đầu khiến nạn nhân gục ngã. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, nghi phạm đã đến Công an TP.Nha Trang đầu thú. Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news