Tin mới

Bắt kẻ chuyên trộm đồ lót của các cô giáo

Thứ năm, 05/05/2016, 14:23 (GMT+7)

Các cô giáo liên tục mất đồ lót khi phơi quần áo trong trường, cơ quan công an đã phải mật phục mới tóm được tên trộm.

Các cô giáo liên tục mất đồ lót khi phơi quần áo trong trường, cơ quan công an đã phải mật phục mới tóm được tên trộm.

Theo báo Dân Việt, mấy tháng vừa qua, giáo viên trường mầm non Vạn Linh phát hiện quần, áo lót của mình phơi ngoài dây cứ mất dần. Thời gian đầu, mọi người nghĩ có thể ai đó lấy nhầm. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, các giáo viên mới tá hỏa khi biết ai cũng bị mất.. quần lót.

Cũng chung tâm trạng với các giáo viên trường mầm non Vạn Linh, các cô giáo dạy và sống nội trú tại trường Tiểu học Vạn Linh liên tục kêu mất quần áo, lót.

Đối tượng chuyên trộm đồ lót của các cô giáo. Ảnh Dân Việt

Trước hiện tượng trên, giáo viên hai trường từng phải ngồi họp lại với nhau tìm cách giải quyết. Ban giám hiệu nhà trường quyết định báo cáo lên chính quyền xã.

Đến ngày 3/5, công an đã mật phục và bắt gọn tên trộm. Tại cơ quan chức năng, người đàn ông 50 tuổi, trú tại xã Vạn Linh khai nhận thời gian qua đã liên tục trộm đồ lót của giáo viên. Ông này khai, hơn năm gần đây, ông bỗng có sở thích kỳ quặc là sưu tầm quần lót.

Được biết, ông này đã có con cái và cháu nội, cháu ngoại đề huề. Việc lấy quần lót của chị em của ông T. khiến bà con làng xóm vô cùng bất ngờ. Trước thái độ ăn lăn, nhận lỗi của người đàn ông này, công an xã Vạn Linh đã xử lý hành chính.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news