Tin mới

Bắt kẻ tưới xăng, định thiêu sống nữ nhân viên hàng không

Thứ năm, 05/03/2015, 09:14 (GMT+7)

Nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng bị chị Thanh cự tuyệt, Hưng cầm chai nhựa loại 0,5 lít có chứa xăng bên trong xông đến tưới lên đầu chị Thanh rồi lấy hộp quẹt thủ sẵn định bật lửa.

 

Nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng bị chị Thanh cự tuyệt, Hưng cầm chai nhựa loại 0,5 lít có chứa xăng bên trong xông đến tưới lên đầu chị Thanh rồi lấy hộp quẹt thủ sẵn định bật lửa.


Ngày 4/3, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt giữ Đặng Võ Duy Hưng (ngụ phường Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng) về hành vi đe dọa giết người.

Theo tin tức báo Pháp luật Việt Nam, theo điều tra, Võ Duy Hưng từng có quan hệ yêu đương với Thanh (27 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) là nhân viên lễ tân tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng từ năm 2011.

Sau một thời gian Thanh chủ động nói lời chia tay vào tháng 8/2014. Hưng không đồng ý và tìm cách níu kéo nhưng bị chị Thanh cự tuyệt, Hưng quay sang nhắn tin chửi bới, đe dọa.

Đối tượng Đặng Võ Duy Hưng bị tạm giam vì hành vi dọa đốt xăng giết người - Ảnh: Vnmedia

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, chiều 1711/2014, khi chị Thanh đang làm tóc ở một tiệm trên đường Trần Cao Vân (Đà Nẵng) thì Hưng đến trước tiệm gọi chị ra nói chuyện.

Chị Thanh hoảng loạn, không dám bước ra mà gọi điện thoại cầu cứu gia đình.

Chủ quán và nhân viên tiệm tóc ra can ngăn nhưng Hưng cầm chai nhựa loại 0,5 lít có chứa xăng bên trong xông đến tưới lên đầu chị Thanh rồi lấy hộp quẹt thủ sẵn định bật lửa.

Do nạn nhân vùng vẫy nên Hưng không châm được lửa. Nghe tiếng kêu cứu, cha chị Thanh và một số người dân xông vào giải cứu khiến Hưng phải phá cửa bỏ trốn.

Công an TP Đà Nẵng đã phát lệnh truy nã đối với Hưng. Sau khi trốn về quê nhà ẩn náu, ngày 2/3 Hưng ra bến đón xe vào TP.HCM thì bị Công an TP Đà Nẵng bắt giữ.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news