Tin mới

Bắt khẩn 3 anh em ruột đâm tử vong chủ quan karaoke dịp Tết Nguyên đán

Thứ năm, 22/02/2018, 16:38 (GMT+7)

Sau khi uống rượu vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phạm Văn Cường đã cùng 2 em trai đến quán karaoke tìm phòng hát nhưng hết phòng. Tại quán, 3 anh em Cường đã gây sự đuổi đánh khách và đâm chết chủ quán karaoke.

Sau khi uống rượu vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phạm Văn Cường đã cùng 2 em trai đến quán karaoke tìm phòng hát nhưng hết phòng. Tại quán, 3 anh em Cường đã gây sự đuổi đánh khách và đâm chết chủ quán karaoke. 

Người lao động cho hay chiều ngày 22/2, tin từ Phòng CSHS (PC 45) Công an tỉnh Nghệ An cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990, trú xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) để điều tra về tội "Giết người".

2 người em của Phạm Văn Cường là Phạm Văn Thông (SN 1995) và Phạm Văn Hồng (SN 1996) cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án Cường dùng dao đâm 4 nhát vào đùi, bụng của ông Lê Trung Tâm (SN 1977; chủ quán karaoke Tấn Phát tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, Nghệ An) khiến nạn nhân tử vong.

Như thông tin trên đã đưa trước đó trên báo Thanh Niên, tối ngày 18/2 (mùng 3 Tết Mậu Tuất 2018), Cường cùng 2 em ruột của mình sau tiệc rượu tại nhà riêng đã đi đến một quán karaoke tại xã Thanh Chi thuê phòng hát nhưng không có phòng. 

Trong lúc nhóm anh em nhà Cường đứng trước cổng quán karaoke, một nhóm khách hát đi xe từ trong quán ra bấm còi ra hiệu tránh đường khiến hai bên xảy ra cãi vã. Cường rút dao mang theo đuổi chém nhóm khách song những người này may mắn chạy thoát. 

Chưa dừng lại ở đó, Cường đã cùng 2 người em gây gổ với nhân viên của quán. Trong lúc xô xát, Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ông Lê Trung Tâm (41 tuổi) khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. 

Trong lúc ẩu đả, Phạm Văn Thông (em trai Cường) cũng bị thương vào đầu. Sau khi sự việc xảy ra, Cường cùng 2 người em lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã nhanh chóng vào cuộc và tiến hành bắt giữ Thông, Hồng trong đêm 18/2. Đối tượng Cường bỏ trốn những sau khi biết 2 em bị bắt cũng đã đến công an đầu thú  vào ngày 19/2. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news