Tin mới

Bắt khẩn cấp gã anh rể đồi bại hiếp dâm em vợ 14 tuổi

Thứ tư, 07/03/2018, 08:28 (GMT+7)

Trên đường dùng xe máy chở em vợ đi tìm vợ, Rmah Hiệp đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với Hạnh.

Trên đường dùng xe máy chở em vợ đi tìm vợ, Rmah Hiệp đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với Hạnh.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, chiều 6/3, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Rmah Hiệp (20 tuổi, ở huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Hiệp tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h, ngày 4/3, Công an huyện Chư Pứh nhận được tin báo của Công an xã Ia Le về việc gia đình cháu Siu H. (14 tuổi, em vợ của Hiệp) trình báo cháu H. bị anh rể là đối tượng Hiệp xâm hại tình dục. Sau khi nhận được tin báo công an huyện đã vào cuộc điều tra đồng thơi mời đối tượng Hiệp lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Hiệp khai nhận khoảng 19h ngày 4/3, Rmah Hiệp dùng xe máy chở Siu H. đi tìm vợ. Khi đến khu vực suối Ia Do (thuộc địa phận xã Ia Blứ), Hiệp đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với H.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hiệp chở H. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết. Quá hoảng sợ, H. đã kể lại sự việc cho gia đình. Ngay lập tức, người nhà đi trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vi của Hiệp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news