Báo CAND đưa tin, ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Lê Văn Hé (30 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tại cơ quan điều tra, nghi can thừa nhận nhiều lần rủ bé gái 10 tuổi ngụ cùng huyện quan hệ tình dục. Mỗi lần thỏa mãn, Hé đe dọa và cấm bé gái tiết lộ sự việc cho gia đình. 

Sự việc tái diễn nhiều lần, người dân địa phương đã tố giác hành vi của nghi can. Qua điều tra, Hé đã ly dị vợ và nhiều lần dụ bé gái đến nhà thỏa mãn dục vọng.

title=/

Nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND

Mới đây báo Dân trí cũng đưa tin, ngày 30/5, ông Đỗ Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống cho biết, cơ quan đã nhận được thông tin của công dân trên địa bàn tố cáo ông Đ.V.Đ. (51 tuổi, ngụ cùng xã) có hành vi hiếp dâm bé gái L.T.H. 15 tuổi.

“Công an huyện đã cử người về mời những người liên quan lên xã để lấy lời khai ban đầu từ cuối tuần trước, hiện địa phương chưa nhận được kết quả xác minh” – ông Minh nói.

Theo thông tin tố cáo, cách đây khoảng 10 ngày, cháu H. (sinh năm 2002, hiện chưa đủ 16 tuổi (tính theo ngày sinh) đã bị ông Đ. (hàng xóm) tìm cách dụ dỗ và sau đó thực hiện hành hiếp dâm. Do quá lo sợ nên sau đó cháu H. không dám nói với gia đình.

Đến ngày 23/5, cháu H. mới kể lại sự việc cho một người bác họ, gia đình này lập tức đã trình báo, tố cáo hành vì hiếp dâm của ông Đ. với cháu H. và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành giám định y khoa với cháu H.

Trang Vũ (tổng hợp)