Tin mới

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm, giết chết bạn gái

Thứ hai, 27/11/2017, 17:12 (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục, Tịnh đã đâm cô gái nhiều nhát sau đó bỏ trốn. Cô gái được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi quan hệ tình dục, Tịnh đã đâm cô gái nhiều nhát sau đó bỏ trốn. Cô gái được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và thông tin PV Người đưa tin nhận được, ngày 27/11, Công an TP Đà Nẵng cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tịnh (21 tuổi, trú tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để làm rõ 2 hành vi giết người và hiếp dâm.

Tịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Thông tin ban đầu,  sáng 19/11, anh ta phát hiện cô gái tên N. ngồi một mình trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành nên đến bắt chuyện.

N. cùng đồng ý nói chuyện. Sau đó, Tịnh rủ đến cầu Phú Lộc, quận Thanh Khê chơi và được chị N. đồng ý.

Biết N. có chuyện buồn nên Tịnh đi mua 6 lon bia rồi cùng uống với Lan. Một lúc sau, cô gái ra về thì bị thanh niên này dùng dao uy hiếp. Tịnh ép cô gái xuống bãi biển Nguyễn Tất Thành thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, lúc thanh niên đang mặc quần áo, cô gái đã kêu cứu thì bị thanh niên này dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Thấy bị hại bất tỉnh, thanh niên lấy điện thoại của cô gái và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chị N. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Thông tin từ các bác sĩ cho hay,  chị N. bị 39 vết thương lớn nhỏ, trong đó có 2 vết vùng lưng trái dài 1,5cm gây thấu ngực dẫn đến tràn khí màng phổi trái, 6 vết thương vùng ngực phải dẫn đến tràn khí màng phổi, 1 vết thương xuyên mi trên và nhãn cầu mắt phải làm tổn thương vùng mắt nghiêm trọng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an