Tin mới

Bắt khẩn cấp trưởng công an xã nhận cả trăm triệu "chạy giảm án"

Thứ tư, 11/04/2018, 15:49 (GMT+7)

Trưởng Công an xã Nhân Cơ (huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) đã bị công an bắt khẩn cấp vì "nhận tiền chạy án", chạy không thành nhưng không trả.

Trưởng Công an xã Nhân Cơ (huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) đã bị công an bắt khẩn cấp vì "nhận tiền chạy án", chạy không thành nhưng không trả.

Tuổi TrẻTiền Phong cho hay sáng ngày 11/4, Viện KSND tỉnh  Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của công an tỉnh với ông Trần Xuân Trưởng (SN 1982, Trưởng công an xã Nhân Cơ) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trụ sở UBND xã Nhân Cơ, nơi ông Trưởng công tác. Ảnh: Tiền Phong

Theo Viện KSND tỉnh Đắk Nông, ông Trưởng đã có hành vi nhận hàng trăm triệu đồng của một nữ bị án ở thôn  8, xã Nhân Cơ để chạy giảm án nhưng không thành, cũng không trả lại tiền cho người đưa, nên bị tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản. Được biết, nữ bị án hiện chưa đi chấp hành án vì đang bị bệnh.

Theo lãnh đạo UBND xã Nhân Cơ, ông Trưởng bị bắt vào ngày 7/4 vì liên quan đến việc giảm án cho một phụ nữ ở thôn 8, xã Nhân Cơ, đã bị TAND tỉnh Đắk Nông tuyên phạt 8 năm tù về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

“Hiện Công an tỉnh Đắk Nông mới thông báo bắt khẩn cấp ông Trưởng chứ chưa có quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Do đó, Đảng ủy và UBND xã chưa có quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng, đình chỉ chức vụ đối với ông Trưởng”, lãnh đạo UBND xã Nhân Cơ cho hay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news