Tin mới

Bắt mạch tâm lý: TOP 3 chòm sao khi yêu hết mình, hết yêu cũng 'hết hồn'

Thứ ba, 11/04/2023, 15:21 (GMT+7)

Bắt mạch tâm lý, 3 chòm sao này khi yêu là si mê hết mình nhưng khi hết yêu cũng lạnh lùng vô cảm bậc nhất. 

Theo chiêm tinh học, những người thuộc 3 chòm sao này khi yêu hết lòng sẽ tận tụy và hết lòng cho đi, không cần nhận lại hay toan tính thiệt hơn. 

Nhưng một khi xác định chia tay, sẽ không ai có thể níu kéo họ ở lại mà rời đi cực kỳ lạnh lùng. 

Cung Song Ngư

Những người thuộc chòm sao Song Ngư vốn ngây thơ và đơn giản nhưng thường làm những điều khá điên rồ trong tình yêu. 

Khi yêu ai, họ sẽ lao vào và yêu không chút do dự. Có thể nói, khi yêu chỉ số thông minh của con giáp này sẽ tụt giảm mạnh và dù phải trả giá bao nhiêu, họ cũng không ngần ngại, thậm chí cho đối phương tất cả những gì mà mình có. 

Cung Song Ngư. Ảnh: Internet
Cung Song Ngư. Ảnh: Internet

Song Ngư sẽ yêu không do dự và tự tin rằng mọi thứ về đối phương là của mình và mọi thứ về bản thân cũng là của đối phương. 

Nếu như không may tình yêu trật nhịp và trái tim bị tổn thương thì Song Ngư cũng sẽ không còn nghĩ đến tình yêu trong tương lai. 

Dù là hiện thân của tình yêu khi mê đắm trong tình yêu nhưng khi mối quan hệ có vấn đề thì con giáp này sẵn sàng bước qua mà không chút do dự. 

Điều này cho thấy sự dứt khoát của Song Ngư. 

Bảo Bình 

Cung Bảo Bình thường thích một người theo cách vô cùng thuần túy, chỉ cần đáp ứng yêu cầu của bản thân thì mọi chuyện sẽ thuận theo tự nhiên. 

Cung Bảo Bình. Ảnh: Internet
Cung Bảo Bình. Ảnh: Internet

Bảo Bình khi thích một người cũng sẽ chủ động tìm đề tài, sẵn sàng cho đi hết và hết lòng quan tâm đến đối phương. 

Nhưng khi không còn yêu nữa thì Bảo Bình cũng sẽ rất tàn nhẫn, vừa nói là bỏ đi và không chấp nhận sự níu kéo mà cảm thấy vô cùng phiền phức, sẽ ung dung bước đi mà không cần ngoảnh lại. 

Đây là chòm sao cực đoan nhất về mặt cảm xúc, khi yêu là sẽ si mê nhất nhưng sau chia tay lại vô cảm nhất. Một khi quyết định chia tay là trái tim đã nguội lạnh cả rồi. 

Cung Cự Giải

Cung Cự Giải thuộc tuýp người nhẹ nhàng nhưng không thích nói nhiều. Cung này đơn giản chỉ là không muốn thể hiện nội tâm thật của mình bằng miệng mà sẽ để đối phương hiểu lòng mình bằng hành động. 

Cung Cự Giải. Ảnh: Internet
Cung Cự Giải. Ảnh: Internet

Khi mối quan hệ tốt đẹp, Cự Giải sẽ tình cảm và trở nên quan tâm hơn. Sự phớt lờ và từ chối của ai kia cũng rất dễ làm họ bị tổn thương. 

Sinh ra đã si mê và cực si tình nhưng khi chia tay thì lại vô cùng tàn nhẫn khi chẳng ai có thể níu kéo được một trái tim đã muốn rời đi.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news