Tin mới

Bật mí những thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh

Thứ ba, 29/08/2017, 14:31 (GMT+7)

Từng là một người vô cùng nổi tiếng và quen mặt trên sóng truyền hình nhưng những câu chuyện về đời tư của MC Diễm Quỳnh luôn được giấu kín, đặc biệt là về chồng và các con.

Từng là một người vô cùng nổi tiếng và quen mặt trên sóng truyền hình nhưng những câu chuyện về đời tư của MC Diễm Quỳnh luôn được giấu kín, đặc biệt là về chồng và các con.

Diễm Quỳnh là một nữ MC xinh đẹp và đa tài, từng được đông đảo khán giả yêu thích vì lối dẫn tự nhiên hấp dẫn trong các chương trình nổi tiếng của VTV như Trò chơi âm nhạc, Giai điệu tự hào, Cầu vồng,Tạp chí MTV…

Sau những năm tháng miệt mài dẫn chương trình thì Diễm Quỳnh cũng lui về hậu trường làm biên tập, chỉ đạo sản xuất. Vào ngày 18/8 vừa qua cô MC quốc dân ngày nào chính thức được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Người phụ nữ được mệnh danh là quyền lực nhất VTV6 này lại có đời tư rất khép kín.

Cô rất ít khi xuất hiện cùng chồng và các con. Được biết chồng Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và không hề làm trong lĩnh vực truyền hình.

Một trong những lần hiếm hoi MC Diễm Quỳnh xuất hiện cùng chồng. Ảnh internet

Khán giả chỉ biết rằng, chồng của Diễm Quỳnh làm về kiến trúc. Mặc dù không cùng nghề nghiệp nhưng anh rất hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Chính anh cũng là người tạo mọi điều kiện để Diễm Quỳnh có thể thử sức, theo đuổi công việc truyền hình vất vả, nhiều thử thách này. 

Diễm Quỳnh từng trải lòng về người chồng của mình: "Tôi có người chồng là kiến trúc sư biết cảm thông với công việc của vợ, lại có một con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Với tôi đó là hạnh phúc".

Diễm Quỳnh cùng chồng xuất hiện tại một sự kiện dưới hàng ghế khán giả. Ảnh internet

Hạnh phúc với cuộc sống gia đình và giờ đây ngày càng thành công trong sự nghiệp, Diễm Quỳnh cho biết, chị coi trọng cả hai yếu tố trên, nhưng nếu phải lựa chọn, chị vẫn chọn gia đình:

"Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình. Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Có gia đình là chỗ dựa, không những khiến cho tôi làm việc tốt hơn mà còn là động lực để tôi phấn đấu, cùng chung sức để cùng chồng con xây dựng cuộc sống gia đình".

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news