Tin mới

MC Diễm Quỳnh nói về tình bạn với Anh Tuấn suốt nhiều năm qua

Thứ năm, 16/11/2023, 14:15 (GMT+7)

Diễm Quỳnh chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với MC Anh Tuấn sau nhiều năm là 'cặp đôi vàng' của VTV

Tình bạn của Diễm Quỳnh và Anh Tuấn

Diễm Quỳnh và Anh Tuấn được xem là cặp đôi vàng của VTV. Suốt nhiều năm qua cả hai vẫn là những người bạn thân thiết. Để minh chứng cho tình bạn bền lâu, mới đây, MC Diễm Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên Anh Tuấn. Không chỉ vậy, 'người đàn bà quyền lực' của VFC còn công khai luôn cách xưng hô không thể ngờ của cả hai. Diễm Quỳnh viết: "Bạn bè gặp nhau mỗi thập kỷ vài lần nên phải chụp ngay ảnh, tình bạn siêu cũ và vẫn mày tao chí choé như xưa, quả là đáng mừng nhỉ”.

Diễm Quỳnh vẫn thân thiết với MC Anh Tuấn sau nhiều năm. Ảnh FBNV
Diễm Quỳnh vẫn thân thiết với MC Anh Tuấn sau nhiều năm. Ảnh FBNV

Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là thế hệ những MC đầu tiên của ban giải trí VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 23, 24 tuổi, MC Anh Tuấn - Diễm Quỳnh đã đồng hành và gắn bó với nhau qua rất nhiều chương trình dành cho giới trẻ.

Quá ăn ý khi dẫn cùng chương trình và ngoại hình đẹp đôi, rất nhiều người từng hiểu nhầm Anh Tuấn là ông xã của BTV Diễm Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, đi đâu cũng có đôi, vui vẻ, ôm vai bá cổ như những người bạn thân.

Anh Tuấn - Diễm Quỳnh từng là cặp đôi vàng của VTV. Ảnh internet
Anh Tuấn - Diễm Quỳnh từng là cặp đôi vàng của VTV. Ảnh internet

Cuộc sống viên mãn của Diễm Quỳnh

MC Diễm Quỳnh từng là gương mặt quen thuộc của các chương trình gameshow trên VTV3 như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, Giai điệu tự hào, Mùa đoàn tụ, Quán thanh xuân... Sau đó, MC Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 từ tháng 8/2017.

Vừa qua, MC Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 01/10/2021. Người đảm nhận nhiệm vụ này trước đó là đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

Xinh đẹp, tài năng, MC Diễm Quỳnh cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã kín tiếng. Được biết, chồng MC Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư. Hiếm khi nào nữ MC quyền lực này cho ông xã xuất hiện trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân của mình.

Diễm Quỳnh giờ đây đã thành sếp lớn của VFC. Ảnh internet
Diễm Quỳnh giờ đây đã thành sếp lớn của VFC. Ảnh internet

Được biết, MC Diễm Quỳnh có hai cô con gái vô cùng đáng yêu. Con gái lớn của Diễm Quỳnh là Hồ Diễm Quỳnh Phương (tên ở nhà là Nhím) sinh năm 1999, học Học viện Ngoại giao. Diễm Quỳnh từng chia sẻ chính con gái đã giúp cô có cái nhìn gần hơn về giới trẻ. Trong khi đó con gái nhỏ lại lí lắc, điệu đà và sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật.

Cuộc sống hạnh phúc của Anh Tuấn

MC Anh Tuấn là cái tên vốn không còn xa lạ với phần đông khán giả truyền hình Việt nhờ chất giọng đầm ấm và phong thái lịch thiệp. Nam MC đã để lại ấn tượng trong các chương trình như Trò chơi Âm nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc MTV, hoa hậu Việt Nam qua các năm, các lễ kỉ niệm lớn... Không chỉ dừng chân ở vai trò của người làm truyền hình, Anh Tuấn còn chuyển sang làm nhà sản xuất và làm đạo diễn cho những chương trình âm nhạc, liveshow quốc tế...

Dù nổi tiếng như vậy nhưng Anh Tuấn lại là người rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Công chúng chỉ biết rằng, Anh Tuấn đã qua một đời vợ với một phụ nữ người Úc và có hai cậu con trai.

MC Anh Tuấn ngày càng phong độ. Ảnh internet
MC Anh Tuấn ngày càng phong độ. Ảnh internet

Đầu năm 2013, chàng MC "trẻ mãi không già" Anh Tuấn bất ngờ cưới vợ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Người mà anh kết hôn tên là Lý Hồng Nhung, là một thí sinh từng tham gia thi nhan sắc trong Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Họ gặp nhau lần đầu khi Anh Tuấn làm người dẫn chương trình này.

Lý Hồng Nhung sinh năm 1988 và mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Việt. Nhung từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Lý Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút vốn từng được kỳ vọng sẽ là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng may mắn đã không mỉm cười với Lý Hồng Nhung.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Dù khá kín tiếng nhưng Anh Tuấn nói về vợ mình rằng Hồng Nhung đã mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Điều đặc biệt, Hồng Nhung có cùng sở thích du lịch với Anh Tuấn nên cả hai thường cùng nhau đi khám phá những nơi mình yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news