Tin mới

Bất ngờ bị réo tên trong drama 'loại trừ thí sinh', Phạm Hương chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ hai, 13/03/2023, 10:49 (GMT+7)

Ngay sau khi tập 4 của Miss International Queen Vietnam 2023 được phát sóng, 'chiến thuật' của mentor Thủy Tiên được ví với hoa hậu Phạm Hương năm nào. 

Mới đây, trong tập 4 của Miss International Queen 2023, phần thắng đã thuộc về đội của Á hậu Thủy Tiên. Do đó, người đẹp đã toàn quyền quyết định ai sẽ ở lại và ai sẽ là người rời khỏi cuộc chơi.

Sự việc gây ra nhiều tranh cãi khi Thủy Tiên đã loại Hà Anh - một trong những thí sinh mạnh nhất của đội Á hậu Quỳnh Châu ra khỏi cuộc thi dù mỹ nhân này đã hoàn thành xuất sắc mọi thử thách.

Bất ngờ bị réo tên trong drama 'loại trừ thí sinh', Phạm Hương chia sẻ đầy ẩn ý - Ảnh 1
 
Á hậu Thủy Tiên được cho là truyền nhân của Hoa hậu Phạm Hương khi có chiến lược loại thí sinh độc đáo. Ảnh: Internet
Á hậu Thủy Tiên được cho là truyền nhân của hoa hậu Phạm Hương khi có chiến lược loại thí sinh độc đáo. Ảnh: Internet

Theo đó, Thủy Tiên đã cho Quỳnh Châu có cơ hội được thay đổi người khác nhưng cô nàng vẫn một mực chọn thí sinh Hà Anh. Cuối cùng với quyết định này, Quỳnh Châu đã mất thêm một 'gà chiến' mạnh.

Sau khi được hỏi về lý do tại sao lại thẳng tay như vậy đối với đội Quỳnh Châu, Á hậu Thủy Tiên tiết lộ rằng 'Tiên đến đây để huấn luyện team mình giành chiến thắng, chứ không phải để nhìn hào quang của team khác'.

Bất ngờ bị réo tên trong drama 'loại trừ thí sinh', Phạm Hương chia sẻ đầy ẩn ý - Ảnh 2
 
Phạm Hương từng gây ấn tượng bởi chiến lược độc đáo khi làm mentor. Ảnh: Internet
Phạm Hương từng gây ấn tượng bởi chiến lược độc đáo khi làm mentor. Ảnh: Internet

Dân tình sau đó đã nhớ lại giai đoạn The Face 2016 khi hoa hậu Phạm Hương giành chiến thắng để có quyền loại người của Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Cô đã thẳng tay 'tiễn bay màu' thí sinh mạnh của đội Lan Khuê với câu nói huyền thoại 'Hương không loại người yếu nhất, mà sẽ loại đi người mạnh nhất. Không thể nào Phạm Hương lại giữ lại một thí sinh mạnh như vậy để gây tổn hại cho đội của mình'.

Chính sự tương đồng trong cách đưa ra chiến lược của cuộc chơi nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú.

Phạm Hương được mệnh danh là 'nữ hoàng sắc đẹp', để lại dấu ấn đối với nhiều khán giả. Ảnh: Internet
Phạm Hương được mệnh danh là 'nữ hoàng sắc đẹp', để lại dấu ấn đối với nhiều khán giả. Ảnh: Internet

Và cũng giống như Phạm Hương, kết quả do người đẹp sinh năm 1998 đưa ra vẫn trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trên khắp các diễn đàn MXH.

Thậm chí netizen còn gọi Thủy Tiên là truyền nhân của Phạm Hương sau khi tập 4 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 được phát sóng.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc vô cùng quyền lực của 3 bộ mentor tại The Face năm nào, đính kèm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung 'Rồi ai nợ ai gì nào?'.

Không rõ Phạm Hương có định ám chỉ điều gì không nhưng nàng hậu cho thấy mình cũng rất quan tâm đến showbiz dù đã lui về để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Dẫu vậy, không thể không phủ nhận rằng sau khi kết thúc vai trò tại The Face 2016, nàng hậu đến từ Hải Phòng trở thành một 'nữ hoàng sắc đẹp' với cá tính thẳng thắn khiến nhiều fan sắc đẹp khó lòng mà quên được.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news