Tin mới

Phạm Hương khéo 'flex' bộ trang sức đắt tiền từ ông xã đại gia khiến dân mạng trầm trồ

Thứ ba, 26/12/2023, 15:28 (GMT+7)

Cuộc sống sung túc và giàu có ở Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ "nàng hậu quốc dân", Phạm Hương hiện tại đã có cuộc sống viên mãn bên ông xã giấu kín danh tính cùng 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, dù không còn xuất hiện nhiều nhưng mọi động thái của nàng hậu đều được người hâm mộ quan tâm chú ý.

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải đoạn video khoe cận nhan sắc trên trang cá nhân, mỹ nhân gốc Hải Phòng chứng minh sức hút không phải dạng vừa với nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà trong bộ đầm đen xẻ sâu vòng một quyến rũ. 

Phạm Hương khiến dân tình xuýt xoa vì sắc vóc đỉnh cao chuẩn 'nàng hậu quốc dân'
Phạm Hương khiến dân tình xuýt xoa vì sắc vóc đỉnh cao chuẩn "nàng hậu quốc dân"

Đáng chú ý, bên cạnh visual xinh đẹp, Phạm Hương còn khiến netizen rần rần khi diện bộ trang sức kim cương lấp lánh gồm vòng cổ, khuyên tai, nhẫn mà cô đang đeo. Được biết đây chính là món quà mà ông xã đại gia tặng nhân dịp sinh nhật của Phạm Hương vào tháng 9 vừa qua.

Dù Phạm Hương không công khai giá trị của những món trang sức cao cấp này, nhưng chắc hẳn chúng có giá trị "không phải dạng vừa".

Phạm Hương khéo 'flex' bộ trang sức đắt tiền từ ông xã đại gia khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 1
 
Phạm Hương 'flex' bộ trang sức kim cương sang chảnh do ông xã tặng
Phạm Hương "flex" bộ trang sức kim cương sang chảnh do ông xã tặng

Năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện chinh chiến tại Miss Universe. Được hàng loạt chuyên trang sắc đẹp uy tín lựa chọn là thí sinh sáng giá cho ngôi vị cao nhất song Phạm Hương lại "out top" trong tiếc nuối.

Đầu tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ khiến dư luận xôn xao. Nàng hậu vướng tin đồn mang thai và âm thầm sang Mỹ sinh con. Năm 2019, cô công khai hình ảnh đã sinh con trai đầu lòng. 

Sau hơn 4 năm ở Mỹ, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nay có cuộc sống bình yên bên chồng và 2 bé trai Maximus và Apollo. Chồng của Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York. Tới nay, nàng hậu vẫn giữ kín danh tính và hình ảnh của ông xã đại gia.

Phạm Hương khéo 'flex' bộ trang sức đắt tiền từ ông xã đại gia khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 2
 
Phạm Hương có cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ tại Mỹ
Phạm Hương có cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ tại Mỹ
Người đẹp không ít lần 'flex' những món đồ đắt giá khiến dân tình trầm trồ
Người đẹp không ít lần "flex" những món đồ đắt giá khiến dân tình trầm trồ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương