Tin mới

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Dung ma ma trong Hoàn Châu Cách Cách

Thứ tư, 07/06/2023, 14:47 (GMT+7)

Đảm nhận vai diễn Dung ma ma trong Hoàn Châu Cách Cách, nữ diễn viên Lý Minh Khải đã trở thành một biểu tượng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. 

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Lý Minh Khải bị bắt gặp đang vui vẻ đi chợ buổi sáng. Bà vui vẻ thân thiện chào hỏi mọi người và thoải mái chụp ảnh khi được người hâm mộ nhận ra. Theo như thông tin trang QQ đưa tin, bà đã bước sang tuổi 87 nhưng vẫn vô cùng dẻo dai, tinh thần khỏe khoắn, hoạt động nhanh nhẹn.

Tạo hình Dung ma ma của diễn viên Lý Minh Khải
Tạo hình Dung ma ma của diễn viên Lý Minh Khải

Trang QQ cho biết thêm, Lý Linh Khải sống cùng với chồng - ông là một giáo viên dạy cấp hai trong một tiểu khu giàu có tên Gia Minh Đồng Thành tại Bắc Kinh. Theo thông tin, mỗi ăn hộ ở đây có giá trị ít nhất cũng 10 triệu NDT (1,4 triệu USD). Người dân tại đây vẫn thường xuyên thấy bà Lý Minh Khải đi tập thể dục trong khuôn viên.

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, nữ diễn viên còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Bà có 2 con một trai và một gái, con trai là luật sư nổi tiếng đồng thời là giảng viên Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc. Mặc dù cuộc sống gia đình sung túc, dư giả nhưng bà vẫn có lối sống khiêm nhường, giản dị, bà vẫn thường tự bắt xe buýt đi chợ và đến nhà hát để nói chuyện với mọi người. 

Ở tuổi 87, bà vẫn tự bắt xe đi chợ
Ở tuổi 87, bà vẫn tự bắt xe đi chợ

Ở độ tuổi U90, Lý Minh Khải vẫn thi thoảng tham gia diễn xuất với vai trò là khách mời như trong phim Mãn Thương Tiến Thành, Giang Thành Cảnh Sự, Cuộc Sống Tràn Ngập Ánh Mặt Trời Của Chúng Ta... Với kinh nghiệm của mình, nữ diễn viên được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc sống tuổi già của bà còn thêm thú vị khi nữ diễn viên nuôi 10 chú chó và hơn 20 con mèo đi lạc. Tại nhà hát nơi bà từng công tác, nữ diễn viên cũng chăm sóc hơn 10 chú quạ. Theo thông tin từ trang Sina, nữ diễn viên từng giúp hơn 100 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được theo đuổi đam mê.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Dung ma ma trong Hoàn Châu Cách Cách - Ảnh 1
 

Từng là người có tuổi thơ gian khó, cha mất sớm và bà cũng chỉ được học hết lớp 1 sau đó phải bươn chải để kiếm sống từ năm 11 tuổi. Trước khi đi đóng phim, bà từng đi chăn bò, chăn dê, mót củ cải, nhặt rau người khác vứt bỏ để có cái ăn và thu nhập. Ngoài vai diễn gắn với tuổi thơ của bao người trong Hoàn Châu Cách Cách, Lý Minh Khải còn tham gia nhiều dự án phim khác như Thủy Hử, Thần Điêu Đại Hiệp 2006.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news