Tin mới

‘Dung Ma Ma’ bị ghét nhất màn ảnh, thời trẻ sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn cả Triệu Vy

Thứ sáu, 11/09/2020, 09:26 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lý Minh Khải đảm nhận vai 'Dung Ma Ma' thời trẻ sở hữu nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Lý Minh Khải, vai diễn “Dung Ma Ma” trong Hoàn châu cách cách để lại ấn tượng sâu đậm nhất. Đến tận bây giờ, cảnh tượng “Dung Ma Ma” châm kim vào người Tử Vy vẫn còn khiến nhiều người ám ảnh.

Bởi diễn xuất quá chân thực, xuất thần trong “Hoàn châu cách cách”, nữ diễn viên Lý Minh Khải từng tâm sự khi ra ngoài đường bà còn bị mọi người xa lánh, bàn tán và không bán hàng cho. Tuy nhiên, bà vẫn rất tự hào về vai diễn này.

Ít ai biết rằng, thời trẻ nữ diễn viên Lý Minh Khải sở hữu nhan sắc gây xao xuyến. Bà vốn xuất thân từ ca sĩ, làm việc ở dàn nhạc Trung ương Trung Quốc trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên.

Hồi trẻ, nữ diễn viên Lý Minh Khải có vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Đặc biệt, bà gây ấn tượng bởi đôi mắt to, sáng. Không ít người cho rằng, nhan sắc thời trẻ của “Dung Ma Ma” còn ấn tượng hơn cả Triệu Vy.

Hiện tại, Lý Minh Khải đã nghỉ hưu. Sau khi ly hôn chồng vì bị phản bội, bà đã quyết tâm không yêu thêm một ai, không kết hôn và vẫn luôn lẻ bóng cho đến tận bây giờ. Thỉnh thoảng, bà vẫn thường tham gia các khóa học, lớp học chỉ bảo cho các nghệ sĩ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news