Tin mới

Bất ngờ diện mạo và cuộc sống hiện tại của thần đồng Đỗ Nhật Nam ở tuổi 21

Thứ năm, 09/02/2023, 10:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thần đồng ngày nào nay đã trưởng thành, diện mạo đổi khác. 

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã có bài đăng chia sẻ về con trai tài năng gây chú ý. Theo đó, chị Hồ Điệp từ hào khoe về cậu con trai 21 tuổi của mình rằng:

Đỗ Nhật Nam ngày nhỏ
Đỗ Nhật Nam ngày nhỏ

"Học bổng toàn phần, bảo hiểm và 35.000 USD/năm là suất hỗ trợ của một trường trong nhóm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, dành cho em Nam để học sau đại học. Mẹ cháu mừng rơi nước mắt ạ. Xin chia sẻ với mọi người niềm hân hoan vui sướng này. Và mẹ chúc mừng Nam của mẹ thật nhiều, em nhé".

Nay đã cao lớn trưởng thành
Nay đã cao lớn trưởng thành

Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng Nhật Nam đồng thời "xin vía" học giỏi của thần đồng. Được biết vào dịp Tết vừa qua, sau khi hoàn thành việc học tập Đỗ Nhật Nam đã từ Mỹ về đoàn tụ cùng gia đình. Ở loạt ảnh mới nhất do chị Hồ Điệp đăng tải, quý tử ngày một cao lớn, chững chạc.

Được biết sau khi học xong chương trình thạc sĩ, hiện tượng mạng Đỗ Nhật Nam sẽ tiếp tục học lên Tiến sĩ. Nhìn kết quả học tập của cậu bé thần đồng ngày nào, ai nấy chỉ biết ước vì quá giỏi giang.

Bất ngờ diện mạo và cuộc sống hiện tại của thần đồng Đỗ Nhật Nam ở tuổi 21 - Ảnh 1
 
Bất ngờ diện mạo và cuộc sống hiện tại của thần đồng Đỗ Nhật Nam ở tuổi 21 - Ảnh 2
 

Được biết sau khi nổi tiếng với biệt danh "thần đồng", Đỗ Nhật Nam đã quyết định lên đường sang Mỹ du học và gặt hái được rất nhiều thành tích học tập đáng nể. Ngoài việc học tập Nhật Nam còn tích cực tham gia vào ban nhạc Thánh ca của trường, các hoạt động thể thao, ngoại khóa. Cậu bạn chia sẻ cực yêu thích môn Sinh học. Thời điểm đang học lớp 10, Nhật Nam đã học sang chương trình lớp 11, 12.

Bất ngờ diện mạo và cuộc sống hiện tại của thần đồng Đỗ Nhật Nam ở tuổi 21 - Ảnh 3
 
Bất ngờ diện mạo và cuộc sống hiện tại của thần đồng Đỗ Nhật Nam ở tuổi 21 - Ảnh 4
 

Sau khi tốt nghiệp THPT, Đỗ Nhật Nam theo học tại Pomona College - một trường tư thục có lịch sử lâu đời nằm cạnh Los Angeles. Trước đó, chàng trai này đã nhận được học bổng 71.900 USD/ năm - tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học tại ngôi trường danh giá. Ở tuổi 21, Đỗ Nhật Nam đã có cho mình một bề dày kiến thức ai cũng ngưỡng mộ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news