Tin mới

Hậu lộ mặt kém sắc qua cam thường, Thanh Thanh Huyền lại đánh mất hình ảnh chủ nhà Việt Nam?

Thứ năm, 09/02/2023, 09:19 (GMT+7)

Màn thể hiện của Thanh Thanh Huyền liên tục gây tranh cãi, thậm chí còn làm mất hình ảnh chủ nhà Việt Nam khiến cư dân mạng xôn xao.

Miss Charm 2023 đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đại diện nước chủ nhà là MC xinh xắn và hoạt ngôn Thanh Thanh Huyền. Thế nhưng từ khi nhập cuộc, mỹ nhân 1996 lại cho thấy phong độ phập phồng, liên tục bị mất điểm.

Thanh Thanh Huyền lộ ảnh kém sắc tại cuộc thi ngay ngày đầu ra mắt
Thanh Thanh Huyền lộ ảnh kém sắc tại cuộc thi ngay ngày đầu ra mắt

Cụ thể ngay ngày đầu ra mắt, Thanh Thanh Huyền đã để lộ mặt qua cam thường sần sùi, dìm hàng không nhận ra. Tiếp đó, cô bị nhiếp ảnh báo hại khi chụp hình thiếu sáng, khiến làn da trắng hồng thành xỉn màu. Chưa từng lại, bộ ảnh bikini với thiết kế khó hiểu khiến nữ MC không khoe được body gợi cảm, trái lại chi tiết nhăn nhúm trở thành phản cảm.

Ngay sau đó cô mất điểm vì bộ đồ nhăn nhúm
Ngay sau đó cô mất điểm vì bộ đồ nhăn nhúm

Mới đây khi tham gia hoạt động trong khuôn khổ Miss Charm, Thanh Than Huyền lại tiếp tục khiến dân tình tranh cãi nảy lửa. Theo đó, nữ MC gốc Khánh Hòa diện 2 outfit cắt xẻ khoe hình thể quyến rũ. Tuy nhiên, một trong hai thiết kế được cô diện trong ngày hoạt động này được nhận xét là khá giống váy ngủ và có phần chưa được chỉn chu.

Thanh Thanh Huyền sau đó gây tranh cãi vì mặc đầm như váy ngủ dự sự kiện
Thanh Thanh Huyền sau đó gây tranh cãi vì mặc đầm như váy ngủ dự sự kiện
Nàng hậu nhảy quên cả hình tượng
Nàng hậu nhảy quên cả hình tượng
Hậu lộ mặt kém sắc qua cam thường, Thanh Thanh Huyền lại đánh mất hình ảnh chủ nhà Việt Nam? - Ảnh 1
 

Chiếc váy ren của Thanh Thanh Huyền được nữ MC diễn suốt sự kiện, không những vậy cô còn đăng tải clip dạy các thí sinh múa quạt và nhảy quên mất hình tượng chủ nhà trên nền nhạc sôi động. Mặc dù đã tạo được không khí sôi động thế một số dân mạng cho rằng phong thái này của đại diện Việt Nam có phần chưa phù hợp với chuẩn mực của một thí sinh thi hoa hậu.

Bù lại nàng hậu vô cùng thân thiện, đúng chất chủ nhà
Bù lại nàng hậu vô cùng thân thiện, đúng chất chủ nhà
Hậu lộ mặt kém sắc qua cam thường, Thanh Thanh Huyền lại đánh mất hình ảnh chủ nhà Việt Nam? - Ảnh 2
 

Trước những ý kiến chê bai, phần lớn mọi người lại bênh vực địa diện Việt Nam. Họ cho rằng Thanh Thanh Huyền chỉ đang cố gắng tạo không khí gần gũi giữa các thí sinh trong buổi tiệc thân mật. Có thể nói, những người đẹp cũng rất tích cực hưởng ứng và trải qua những giây phút vui vẻ bên nhau.

Hậu lộ mặt kém sắc qua cam thường, Thanh Thanh Huyền lại đánh mất hình ảnh chủ nhà Việt Nam? - Ảnh 3
 
Thanh Thanh Huyền còn vô cùng tinh tế
Thanh Thanh Huyền còn vô cùng tinh tế
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Ngoài ra, cư dân mạng cũng giúp Thanh Thanh Huyền lấy lại hình ảnh khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc mà Thanh Thanh Huyền thể hiện sự tinh tế của cô đối với dàn thí sinh trong suốt quá trình chinh chiến quốc tế vừa qua. Qua loạt hành động này, người đẹp gốc Khánh Hòa cũng đã tạo ấn tượng đối với dàn mỹ nhân nước bạn về hình ảnh người con gái Việt Nam vô cùng hiền hòa, thân thiện và tài sắc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news