Tin mới

Lên mạng thanh minh vô tội, không "đánh cắp chất xám" của bạn thân, Lan Thy bất ngờ trở thành hiện tượng mạng

Thứ bảy, 02/03/2019, 19:49 (GMT+7)

Chỉ sau một ngày chia sẻ bài viết với nội dung thanh minh khá dài trên facebook cá nhân, Lan Thy đã trở thành "hiện tượng mạng" khi lượng follow bất ngờ tăng một cách chóng mặt.

Sau 3 năm im lặng trước nghi án đánh cắp ý tưởng dẫn đến sự việc đáng tiếc của cậu bạn thân, Lan Thy mới đây đã lần đầu tiên lên tiếng, có những trải lòng trong một bức tâm thư khá dài được cô đăng tải trên Facebook.

Trong thư, Lan Thy đã đưa ra bằng chứng và khẳng định mình không đánh cắp ý tưởng của người bạn đã khuất, được bao che trong kỳ thi học sinh giỏi, cũng như cha mẹ cô không phải là quan chức chính phủ...

Dòng tâm thư khá dài được đăng tải trên Facebook của Lan Thy. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện bài đăng của "Hot girl ống nghiệm" được hơn 11k like cùng hàng nghìn bình luận và lượt chia sẻ của dân mạng.

Facebook cá nhân của cô đã có lượng follow tăng chóng mặt. Ảnh: Facebook nhân vật

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng chính là việc lượng follow của Lan Thy tăng vọt chỉ sau một đêm khiến nhiều dân tình được một phen ngỡ ngàng.

Số lượng theo dõi trên trang cá nhân của Thy giờ đã là 7.000 người. Tức là đã tăng gấp đôi so với thời điểm chưa ai biết đến.

Dòng bình luận của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù có khá nhiều ý kiến trái chiều, bàn tán và nghi vấn xung quanh bài đăng này nhưng những chứng cứ mà Lan Thy đưa ra đã khiến dân mạng có nhiều suy nghĩ khác nhau về sự việc.

Tuy nhiên, việc Phạm Tường Lan Thy có thực sự "đánh cắp chất xám" của bạn hay không vẫn là một dấu hỏi lớn trong lòng nhiều người.

Hiện status này của Lan Thy vẫn đang nhận được nhiều phản hồi, tranh cãi cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news