Tin mới

Bất ngờ với quả cà chua hình con vịt

Thứ tư, 23/09/2015, 17:18 (GMT+7)

Trong lúc thu hoạch trái cây, một người phụ nữ ở Mỹ đã tìm thấy một quả cà chua hình vịt con ngộ nghĩnh trong khu vườn của gia đình mình.

Trong lúc thu hoạch trái cây, một người phụ nữ ở Mỹ đã tìm thấy một quả cà chua hình vịt con ngộ nghĩnh trong khu vườn của gia đình mình.

[mecloud]TtNGC1n42c[/mecloud]

Ít ngày trước, khi đi thu hoạch những quả cà chua chín mọng, bà Maria Davidek, sống ở thị trấn Mount Morris, Michigan, Mỹ bị bất ngờ khi tìm thấy một quả quả cà chua vô cùng đặc biệt.

Quả cà chua đỏ mọng này có hình dáng hệt như một chú vịt con. “Tôi hái nó và nghĩ rằng ‘Trời ơi, nó thật giống một con vịt nhỏ” – bà Maria chia sẻ với kênh CBSDetroit.

Sau đó, bà ngay lập tức mang quả cà chua đi khoe với chồng mình: “Tôi nói với ông ấy, mình có muốn xem con vịt của tôi không? Ban đầu ông ấy không quan tâm lắm, nhưng sau đó phải đồng ý với nhận định của tôi”.

Chồng của bà Marie, ông Bob nói thêm: "Không thể tin nổi cà chua lại lớn lên theo hình dáng thế này".

Quả cà chua mang hình dáng một chú vịt con. Ảnh: Huffingtonpost

Được biết, gia đình ông bà Davidek bắt đầu làm vườn từ những năm 1950 nhưng họ chưa từng gặp một quả cà chua nào có hình dáng đặc biệt như lần này. Bà Mariacảm thấy đáng tiếc nhất là bà ấy không biết liệu có ai có kĩ thuật trồng được cà chua hình con vịt như thế không.

Hiện tại, vợ chồng bà Maria vẫn chưa có ý định sẽ ăn quả cà chua con vịt trong thời gian sắp tới. Bởi bà hy vọng nó sẽ đem lại nụ cười cho gia đình mình cũng như tiếp thêm động lực làm vườn cho những người xung quanh. “Hiện giờ nó được đặt trên bàn để ngắm thôi, bên cạnh nhiều ‘người bạn’ cà chua khác. Nhưng chẳng có quả nào hình vịt cả, vì thế nó thật đơn độc” - bà Maria chia sẻ.

Xem thêm video "Phát hiện rùa hai đầu cực hiếm tại Trung Quốc":

[mecloud]uKVERW37PJ[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news