Tin mới

'Bật ngửa' với nhân vật được CA mời lên làm việc về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng: Không phải nghệ sĩ nào

Thứ ba, 19/04/2022, 08:48 (GMT+7)

Nhân vật được Công an mời làm việc về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý vì lại không phải là một nghệ sĩ nào.

Theo Tiền Phong, nhà báo Hàn Ni chính thức được Công an mời lên làm việc về vấn đề liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Vụ việc liên quan đến bà PH vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ Cộng đồng mạng. Tiến trình điều tra của vụ việc liên tục được cập nhật và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhân vật ‘bất ngờ’ được CA mời lên làm việc về đơn tố cáo của bà Hằng là nhà báo Hàn Ni
Nhân vật ‘bất ngờ’ được CA mời lên làm việc về đơn tố cáo của bà Hằng là nhà báo Hàn Ni

Mới nhất, vào chiều 18/4, không phải nghệ sĩ mà chính nhà báo Hàn Ni đã được Công an mời lên trụ sở Công an TPHCM làm việc về vấn đề liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương).

Trong quá khứ, bà Hằng đã tố giác Hàn Ni có hành vi vu khống làm nhục nữ CEO. Bà Hàn Ni cho biết nội dung đơn tố cáo đã gửi từ năm trước. Đây không phải lần đầu tiên mà nữ CEO cũng từng làm đơn gửi nhiều nơi để yêu cầu xem xét hành vi của bà Hàn Ni khi nhân danh nhà báo để xúc phạm bà Hằng trên MXH.

Nhà báo Hàn Ni
Nhà báo Hàn Ni

Theo bà PH, hành vi, lời nói phát biểu của nhà báo Hàn Ni cần xem xét vì có dấu hiệu kích động. Nữ CEO đồng thời yêu cầu bà Ni thu hồi, chấm dứt việc sử dụng hình ảnh của mình mà không được sự đồng ý, đồng thời bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật, rút tất cả các bài viết, bình luận, clip có liên quan đến bà Hằng, Công ty Đại Nam, Quỹ Từ thiện Hằng Hữu…

Hàn Ni cho biết: "Thời điểm đó bà PH đã gửi đơn tố giác tôi tới nhiều cơ quan chức năng và đã có một số cơ quan giải quyết đơn của bà Hằng. Việc cơ quan CSĐT mời tôi tới làm việc hôm nay cũng là nhằm làm rõ và giải quyết đơn cũ. Và vài ngày tới tôi sẽ cùng luật sư lên cơ quan CSĐT giải quyết đơn này”.

'Bật ngửa' với nhân vật được CA mời lên làm việc về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng: Không phải nghệ sĩ nào - Ảnh 1

Trước đó, Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an TP.HCM cũng đã mời một số cá nhân như Đặng Anh Quân, Hoàng Nhi, Nguyễn Đình Kim, Ha Lee… lên làm việc để làm rõ vai trò có đồng phạm hay không với bà Nguyễn Phương Hằng khi livestream xúc phạm người khác.

Trước khi bị bắt tạm giam, nữ CEO gây chú ý khi vô cùng bình tĩnh, liên tục đăng bài trên mạng xã hội, thậm chí còn thông báo sẽ tổ chức livestream với khách mời là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, Jimmy Huỳnh và Youtuber “Anh nông dân”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan