Tin mới

Bắt người yêu quỳ xin lỗi trên phố rồi quay clip, cô gái gây sốc dân mạng

Thứ năm, 12/05/2016, 23:30 (GMT+7)

"Quỳ xuống! Ai cho đứng lên mà đứng lên. Người ta đã cho đứng lên chưa mà dám đứng lên". Đó là lời quát mắng của cô gái trong clip bắt bạn trai quỳ trên phố, clip này đã trở thành chủ đề tranh luận xôn xao trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

"Quỳ xuống! Ai cho đứng lên mà đứng lên. Người ta đã cho đứng lên chưa mà dám đứng lên". Đó là lời quát mắng của cô gái trong clip bắt bạn trai quỳ trên phố, clip này đã trở thành chủ đề tranh luận xôn xao trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

Hình ảnh này giờ đây không còn hiếm gặp ngoài đường. Ảnh chụp clip

Theo nội dung trong đoạn clip, có thể thấy rõ một anh chàng đang quỳ bên cạnh chiếc xe máy màu thắng ở bên đường. Trong khi đó, cô gái đứng quay clip thì liên tục quát lớn: "Nhìn mặt lên đây. Xin lỗi chưa? Lần sau có như thế nữa không? Nhớ chưa? Xin lỗi to lên...". Dù bị bạn gái xúc phạm ngay giữa ban ngày nhưng anh chàng kia chẳng dám phản kháng, chỉ trả lời lí nhí rằng: "xin lỗi ạ!".

Thanh niên ngoan ngãn phục tùng mệnh lệnh của bạn gái. Ảnh chụp clip

Sau đó, có lẽ vì quá mỏi chân, và cũng thấy xấu hổ với người đi đường mà anh chàng đã đứng dậy. Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa bỏ qua, tiếp tục quát lớn: "Quỳ xuống! Ai cho đứng lên mà đứng lên. Người ta đã cho đứng lên chưa mà dám đứng lên"...

[mecloud]AQro41rs43[/mecloud]

Hành động của cặp đôi này thu hút rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ, tò mò của những người đi đường.

Hiện chưa rõ vì nguyên nhân gì dẫn tới hành động này, nhưng theo suy luận từ diễn biến tâm lý của cô gái thì chắc chắn là lỗi lầm không quá nghiêm trọng. Dù cô gái vừa lớn tiếng quát mắng, nhưng vừa cười đùa, quay clip tỏ rõ sự thích thú.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã vấp phải sự chỉ trích, lên án và rất nhiều lượt bình luận từ người dùng mạng. Nhiều ý kiến đều tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của cô bạn gái trong clip.

"Cho dù thanh niên kia mắc phải sai lầm gì thì cả 2 cũng nên "đóng cửa bảo nhau", cả 2 bên nên giải quyết dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, chứ không phải tìm cách hạ nhục đối phương như thế này ở giữa chốn đông người. Bởi lẽ, "xấu chàng thì hổ ai?", và suy cho cùng thì chỉ làm trò cười cho thiên hạ". Một thành viên Facebook bình luận.

Có vẻ chuyện bạo hành ngược không còn hiếm gặp, đặc biệt trong thời đại ngày nay, khi mà nam nữ bình đẳng. Những hình ảnh cô gái bắt bạn trai quỳ trên phố xuất hiện ngày càng nhiều.

Trước khi bắt chàng trai quỳ gối, cô gái còn “tặng” cho anh chàng mấy cái tát vào mặt. Ảnh: Facebook

Trước đó, cảnh một nam thanh niên đang quỳ gối trước mặt một cô gái tại thành phố Thái Nguyên cũng được cư dân mạng bàn tán rất nhiều.

Khi những hình ảnh này xuất hiện đã khiến Cộng đồng mạng tranh luận gay gắt. Đa phần các ý kiến đều cho rằng hành động quỳ gối như vậy không đáng mặt đàn ông. Tuy nhiên, cánh chị em lại cho rằng các anh chắc làm điều gì có lỗi ghê gớm lắm mới bị như vậy.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news