Tin mới

Bắt nhóm “giang hồ vườn” đâm chết người

Thứ tư, 04/03/2015, 10:57 (GMT+7)

 

Sáng 4- 3, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, cho biết vừa bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ vào giữa tháng 1-2015.

Nhóm gồm: Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thanh Tuấn, Phạm Văn Vô và Phan Thanh Kiều, cùng ngụ ấp Thạnh Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ. Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Cường bị đâm chết tại chỗ, con trai của ông Cường là Nguyễn Hoài Thanh cũng bị đâm, bị thương nặng.

Theo thượng tá Nguyễn Phú Thương, Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Cần Thơ, nhóm Hùng trong lúc nhậu đã nhắc chuyện Thanh nhiều lần gây sự với người thân của một người trong nhóm nên cả nhóm bỏ nhậu giữa chừng, kéo nhau đi tìm Thanh để thanh toán. Đến nơi, Tuấn và Hùng cầm dao tấn công Thanh, khiến anh này phải chạy vào kho chứa lúa để thoát thân.

Tuy nhiên, nhóm này vẫn rượt đuổi theo và đâm trúng một nhát vào lưng Thanh. Thấy vậy, ông Cường chạy ra thách thức nhóm này đánh nhau với mình nên đã bị Hùng đâm chết tại chỗ. Dù bị thương, Thanh vẫn cố chạy ra ngoài lấy búa đập vào đầu khiến Hùng gục ngay tại chỗ nhưng may mắn thoát chết. Sau khi đánh và giết người, 4 tên đã bỏ trốn.

Đoạn camera an ninh tại nơi xảy ra vụ thanh toán nhau cho thấy, 2 bên rượt đuổi, đâm chém nhau loạn xạ gây náo loạn cả khu vực, kho lúa bị phá tung như bãi chiến trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news