Tin mới

Bắt nóng đối tượng truy nã sau 10 giờ công bố trên Facebook

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:02 (GMT+7)

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bắt được một đối tượng bị Công an thị xã Ninh Hòa truy nã sau 10 giờ thông tin được đăng lên Facebook của lực lượng cảnh sát hình sự.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bắt được một đối tượng bị Công an thị xã Ninh Hòa truy nã sau 10 giờ thông tin được đăng lên Facebook của lực lượng cảnh sát hình sự.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Dân trí, ngày 12/5, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã bắt Lương Thị Thanh Hương (SN 1972, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) sau 10 giờ thông tin về đối tượng truy nã được đăng lên Facebook.

Bị can Hương từng bị Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) khởi tố về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Sau khi bị khởi tố vào tháng 10/2015, Hương đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ninh Hòa phát lệnh truy nã kể từ đó.

Thông tin truy nã bà Hương được đăng trên Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa lúc 11h ngày 11/5 - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, trưa 11/5, tổ công tác phụ trách Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa đã đăng hình ảnh, lệnh truy nã 3 đối tượng, trong đó có Hương lên trang Facebook.

Đến 21h30 cùng ngày, người dân đã cung cấp thông tin tố giác tội phạm qua mạng xã hội này. Từ đây, Phòng Truy nã tội phạm (PC52), Công an Khánh Hòa đã bắt nóng Hương khi chị ta đang lẩn trốn tại phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, PC52 đã bàn giao đối tượng cho công an thị xã Ninh Hòa ngay trong đêm.

Sau chưa đầy một tháng ra mắt Facebook Cảnh sát Hình sự Khánh Hòa đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng cả trong và ngoài nước. Từ thông tin phản ánh, tố giác trên trang mạng xã hội này, CA Khánh Hòa đã làm rõ hàng chục vụ, bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp, thu giữ nhiều tài sản do phạm tội mà có.

Xem thêm video:

[mecloud]kzCEN22AKN[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news