Tin mới

Bắt ổ "gái gọi" miền sơn cước bán dâm giá 1 triệu đồng/lần

Thứ tư, 18/03/2015, 13:36 (GMT+7)

Mỗi lần điều gái miền sơn cước tới bán dâm cho khách, Ly thu của khách 1 triệu đồng và chỉ trả cho quản lý và gái bán dâm 300 nghìn đồng.

 

Mỗi lần điều gái miền sơn cước tới bán dâm cho khách, Ly thu của khách 1 triệu đồng và chỉ trả cho quản lý và gái bán dâm 300 nghìn đồng.


Tin tức trên An ninh Hải Phòng cho biết, sau khi nghe dân làng chơi rỉ tai nhau ở khu vực xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, xuất hiện “gái” miền sơn cước xuống đồng bằng "làm ăn" nên một khách mua dâm tên N, sinh năm 1993 đã háo hức tìm tới.

Dò hỏi nhiều lần, anh này quen được đối tượng Phạm Thị Ly (SN 1990, ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên) là người dắt mối cho khách.

Khi được hỏi về giá cả mua dâm thì Ly cho biết, những gái mại dâm mà Ly điều tới đều là những cô gái miền sơn cước. Ly cũng thỏa thuận, mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả cho Ly 1 triệu đồng/lần "tàu nhanh".

Mỗi lần bán dâm, những cô gái miền sơn cước chỉ nhận được 100 nghìn đồng (Ảnh minh họa).

Địa điểm mua bán dâm do Ly bố trí tại nhà nghỉ Hoa Thị (thôn 7, xã Thủy Sơn) tiền phòng do khách mua dâm trả.

Sau khi thỏa thuận với khách xong, Ly gọi điện cho Nguyễn Văn Vinh (SN 1976, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên) điều gái bán dâm là P.T.T. (SN 1992, ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) đến nhà nghỉ Hoa Thị để bán dâm.

Tại đây, B. đưa 1 triệu đồng tiền mua dâm như đã thỏa thuận, Ly nhận tiền và bảo T. vào phòng 210. Khi B. và T. đang ở trong phòng thực hiện việc mua bán dâm thì Ly xuống dưới đưa cho Vinh 300 nghìn đồng là số tiền Vinh và gái bán dâm được hưởng.

Vinh vừa cầm tiền ra về thì tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về ma túy - CAH Thủy Nguyên kết hợp với CAX Thủy Sơn ập đến bắt giữ Ly và đôi trai gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm; tang vật tạm giữ gồm 1 ĐTDĐ của B., thu của Ly 1 ĐTDĐ, 700 nghìn đồng và 1 xe máy, thu của T. 1 xe máy.

Khi biết gái bán dâm bị bắt, tới 18h cùng ngày đối tượng Vinh cũng đã tới cơ quan công an trình diện.

Theo thỏa thuận, số tiền 300 nghìn đồng Ly trả thì Vinh được hưởng 200 nghìn đồng, còn T. được hưởng 100 nghìn đồng. Như vậy, mỗi phi vụ mua bán dâm được thực hiện trót lọt, những kẻ môi giới mại dâm như Ly, Vinh được hưởng lợi nhiều nhất.

Hiện Cơ quan CSĐT-CAH Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Ly và Nguyễn Văn Vinh về hành vi “Môi giới mại dâm” được quy định tại điều 255-BLHS.

Theo Dương Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách mua dâm