Tin mới

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

Thứ ba, 11/10/2016, 09:04 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kiểm tra một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm...

Cơ quan công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kiểm tra một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm...

Ngày 10/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tạm giữ Võ Thị Hạnh và Nguyễn Trọng Lực (ngụ TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

Thông tin về vụ việc được các báo Vnexpress, Tri thức trực tuyến, Người lao động, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Trước đó, chiều ngày 9/10, cảnh sát ập vào tiệm massage trong khách sạn trên đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo lời khai của các cô gái bán dâm, một người khách cùng 2 người bạn người nước ngoài tới khách sạn để mua dâm.

Tại quầy, một người đưa cho Lực 3 tờ 50 USD, gồm tiền vé cho cả 3 người. Sau đó, Lực dẫn từng người vào các phòng khác nhau và kêu 3 cô gái đến phục vụ. Khi 2 cặp đang mua bán dâm thì bị công an đến bắt quả tang.

Các cô gái thừa nhận làm việc từ nhiều tháng nay, mỗi lần bán dâm giá từ 600.000 đồng - 800.000 đồng. Số tiền này được Lực ăn chia 50/50 với tiếp viên bán dâm.

Lực khai là quản lý cơ sở massage do người tình của mình là Hạnh đứng tên.

Khách tới massage phải mua vé từ 60.000 đồng- 200.000 đồng, nếu có nhu cầu mua dâm thì liên hệ trực tiếp với Lực hoặc gái bán dâm để ra giá. Tổng số tiền thu lợi bất chính do hoạt động bán dâm đến nay khoảng 200 triệu đồng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]HJEYFalJBb[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa-Vũng Tàu