Tin mới

Bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

Thứ sáu, 09/10/2015, 14:53 (GMT+7)

Cơ quan công an bất ngờ kiểm tra khách sạn Ninh Huệ (quận 7, TP HCM) phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Những người này khai họ mua bán dâm thông qua một má mì ở quận 3.

Cơ quan công an bất ngờ kiểm tra khách sạn Ninh Huệ (quận 7, TP HCM) phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Những người này khai họ mua bán dâm thông qua một má mì ở quận 3.

Theo thông tin trên tờ Zing, ngày 9/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TP. HCM (Đoàn 2) cho biết phối hợp với Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) kiểm tra hàng loạt khách sạn trên địa bàn và bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Trước đó, chiều 8/10 lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra khách sạn Ninh Huệ (quận 7) phát hiện 3 cặp nam nữ đang quan hệ tình dục.

Những người này khai họ mua bán dâm thông qua một má mì tên H. ở quận 3.

Các gái bán dâm là tiếp viên quán nhậu được má mì này móc nối rồi điều đến khách sạn phục vụ khách.

Khách sạn Ninh Huệ nơi phát hiện ba cặp mua bán dâm - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Theo những người mua dâm, khi họ có nhu cầu thì liên hệ với bà H. Má mì này ra giá 1 - 2 triệu/ giờ. Nếu đồng ý khách tự thuê khách sạn rồi nhắn địa chỉ, 15 phút sau má mì sẽ điều "đào" đến.

Cảnh sát đang điều tra đường dây môi giới này và cách ăn chia của má mì.

Trước đó, theo báo Công an Nhân dân, tối ngày 7/10, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Ánh Dương (hoạt động kinh doanh khách sạn và massage) trên đường Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú đã bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage kích dục cho khách.

Theo lời khai của khách hàng thì để vào massage họ phải mua vé 200.000 đồng/ suất, còn tiền boa kích dục thì tùy theo sự thỏa thuận của hai bên.

Bên cạnh lỗi trên, Đoàn còn lập biên bản 12 lỗi vi phạm khác của công ty này như: Không thực hiện giám sát môi trường theo quy định, không kiểm định các loại máy móc cho phòng massage khi đưa vào sử dụng…

Cách lần kiểm tra này khoảng 2 tuần, Đoàn 2 cũng đã kiểm tra một cơ sở khác của Công ty Ánh Dương tại phường Bình Trưng Đông, quận 2. Tại đây Đoàn 2 phát hiện 2 nữ nhân viên đang massage kích dục cho khách. Cơ sở này có 6 phòng massage với 10 nhân viên nữ, sau khi kích dục nếu khách có nhu cầu “qua đêm” sẽ được các nhân viên hẹn đến khách sạn sau giờ làm việc tại cơ sở.

Cũng trong đêm 7/10, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính khách sạn Sài Gòn Mới (đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3) phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 102 và 108.

Kiểm tra khách sạn Linh Giang (đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10) phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 204. Khách sạn này cũng bị lập biên bản xử lý các lỗi tương tự khách sạn Gài Gòn Mới.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an