Tin mới

Bắt quả tang 5 nữ nhân viên đang kích dục cho khách tại cơ sở massage

Thứ bảy, 23/04/2016, 11:59 (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra cơ sở Massage Foot tại số 10 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nhân viên nữ của cơ sở này đang có hành vi kích dục cho khách.

Bất ngờ kiểm tra cơ sở Massage Foot tại số 10 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nhân viên nữ của cơ sở này đang có hành vi kích dục cho khách.

Báo An ninh thủ đô, Lao động đưa tin, Đội Cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội – Phòng CSHS – CATP Hà Nội vừa phát hiện, xử lý một cơ sở massage chân trá hình, trong đó, nhiệm vụ chính của các nữ nhân viên ở đây không phải là massage chân mà là kích dục cho khách để kiếm tiền.

Theo đó, vào thời điểm kiểm tra cơ sở Massage Foot tại số 10 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nhân viên nữ của cơ sở này đang có hành vi kích dục cho khách tại tầng 3 và tầng 4. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính và đưa toàn bộ nhân viên về trụ sở xác minh làm rõ.

Theo lời khai của Đồng Quang Thắng (SN 1982, quận Ba Đình, Hà Nội) - chủ cơ sở massage, kinh doanh dịch vụ massage này từ tháng 10/2015. Thắng đã đăng tin tuyển nhân viên và thỏa thuận công việc của nhân viên là kích dục cho khách khi khách có nhu cầu.

Với mỗi khách đến “sử dụng” “dịch vụ” kích dục, Thắng sẽ thu của khách 300.000 đồng, trả cho nhân viên 150.000 đồng. Theo lời khai của một nữ nhân viên tại cơ sở này, mỗi ngày, mỗi nhân viên tiếp từ 5 – 7 khách. Các nữ nhân viên này không được hưởng “lương cứng”, cũng không được bao ở tại cơ sở mà chỉ hưởng tiền dịch vụ từ khách.

Cơ quan Công an đã xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở trên.

Theo báo Vnexpress, ngày 22/4, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn Hoá Xã Hội (TP HCM) phối hợp các cơ quan chức năng xử lý 9 lỗi vi phạm của Khách sạn Tư Trung trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp.

Trước đó, đạp tung cửa ập vào kiểm tra khu vực massage tại khách sạn này, Đoàn liên ngành bắt quả tang một số nữ nhân viên ăn mặc hở hang, trong đó có cô đang kích dục cho khách. Họ cho biết làm việc không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi "phục vụ".

Ở những phòng karaoke có rất nhiều nữ nhân viên ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát hò.

Chủ khách sạn không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, không ký hợp đồng lao động với nhân viên nữ, sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương tiện kinh doanh; hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, báo cháy không hoạt động…

Xem thêm video:

[mecloud]W35a7uMSLT[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news