Tin mới

Bắt quả tang 5 tiếp viên quán cà phê đèn mờ bán dâm trong nhà nghỉ

Thứ năm, 23/11/2017, 10:44 (GMT+7)

Mỗi khi có khách nam đến uống “cà phê”, các tiếp viên liền mời gọi đi nhà trọ mua vui, nếu khách đồng ý thì 2 bên tự thỏa thuận giá cả, nhưng thấp nhất là 350 ngàn đồng trên lượt bán dâm.

Mỗi khi có khách nam đến uống “cà phê”, các tiếp viên liền mời gọi đi nhà trọ mua vui, nếu khách đồng ý thì 2 bên tự thỏa thuận giá cả, nhưng thấp nhất là 350 ngàn đồng trên lượt bán dâm.

Lực lượng chức năng lấy lời khai của một gái bán dâm. Ảnh: CAND

Theo tin tức trên Công an nhân dân, vào khoảng 20h ngày 22/11, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đã đồng loạt ập vào 3 nhà trọ trên địa bàn huyện, bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan Công an, các cô gái bán dâm đều khai nhận mình là tiếp viên của các quán cà phê đèn mờ nằm trên dọc theo tuyến quốc lộ 63, thuộc xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành. 

Mỗi khi có khách nam đến uống “cà phê” thì các cô gái này mời gọi đi nhà trọ mua vui, nếu khách đồng ý thì 2 bên tự thỏa thuận giá cả, nhưng thấp nhất là 350 ngàn đồng trên lượt bán dâm (bao gồm tiền thuê phòng) rồi các cặp đôi đến các nhà nghỉ gần đó để hành lạc.

Cũng liên quan đến hành vi bán dâm, theo tin tức trên An ninh thủ đô, ngày 22/11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Thùy Linh (28 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Qua điều tra, Linh là chủ một tiệm spa, có nhiều mối quan hệ xã hội. Để có thêm thu nhập lúc vắng khách, cô ta rủ 3 chân dài 9X có nhan sắc và chiều cao để bán dâm.

Trưa 15/11, sau khi nhận cú điện thoại "đặt hàng" của 4 khách mua dâm, má mì 8X này gọi 3 cô gái đến một nhà hàng ở quận Ba Đình để ăn uống, làm quen khách mua dâm.

Tại đây, Linh thỏa thuận giá cho cuộc "mây mưa" với mỗi chân dài là 4 triệu đồng. Sau khi nhận 16 triệu đồng của khách làng chơi, cô ta cùng 3 gái bán dâm vào khách sạn hạng sang trên phố Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình).

Má mì chia cho nhóm gái bán dâm 9 triệu đồng, Linh được 7 triệu. Trong lúc các cặp đang hành sự thì tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát Hình sự ập vào kiểm tra bắt quả tang.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news