Tin mới

Bắt quả tang chồng thuê ô tô chở bồ nhí đi chơi, cô vợ lao vào túm tóc đánh ghen

Thứ năm, 29/03/2018, 11:31 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với gái lại nên đánh ghen ngay giữa đường.

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với gái lại nên Đánh ghen ngay giữa đường.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn chưa đầy 3 phút ghi lại cảnh người vợ đánh ghen giữa đường và bàn tán cực rôm rả. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Được biết, sự việc trên xảy ra tại Quảng Ninh. 

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo hình ảnh trong clip, sau khi bắt quả tang chồng lái ô tô chở một cô gái lạ mặt (mặc áo đỏ) được cho là bồ nhí, người vợ (mặc áo chống nắng) liền lao vào túm tóc đánh ghen. Tuy nhiên, anh chồng vừa can ngăn, vừa giữ chặt vợ để nhân tình nhanh chóng chạy thoát thân. Cô bồ nhí cũng tỏ ra "không phải dạng vừa" khi chỉ tay quát mắng người vợ rồi bỏ đi mất.

Đoạn clip thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường.

Chồng giữ vợ cho bồ nhí (áo đỏ) nhanh chân chạy thoát. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi cô bồ đã chạy thoát, anh chồng liền chạy lên xe ô tô cố thủ mặc cô vợ đứng ngoài gào thét. Vì quá bức xúc, cô vợ liên tục cầm mũ bảo hiểm ném về phía anh chồng kèm theo lời quát lớn: "Xuống xe! Đẹp mặt chưa? Lừa vợ dối con thế này đây à?". Sau đó, quá bức xúc, cô vợ vừa đạp vào người chồng vừa chửi bới. Anh chồng sau một hồi im lặng vì không có gì để giải thích cũng buông ra những lời lẽ rất xúc phạm với vợ. Được biết, chiếc xe chồng chở bồ nhí đi chơi thực chất là xe thuê.

Sau trận xô xát kịch liệt, người vợ lao đi tìm cô bồ nhí còn anh chồng cũng vội nhấn chân ga tẩu thoát.

Clip ngay khi vừa được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án kịch liệt hành vi của anh chồng và cô bồ nhí kia, đồng thời tỏ ra đồng cảm với người vợ đáng thương có chồng bội bạc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news